ข่าวฟุตบอล ไทยลีกธีรเทพ ฝากข้อความถึงเพื่อน หวังกลับมาติดทัพช้างศึกอีกครั้ง
โพสต์รูปภาพ
ธีรเทพ
ธีรเทพ

ธีรเทพ วิโนทัย กองหน้าจาก แบงค็อก ยูไนเต็ด ฝากข้อความไปถึงผู้เล่นทุกคน หลังจากล่าสุดตนเองไม่มีชื่ออยู่ใน 24 ขุนพล สำหรับเกมเปิดบ้าบพบกับ ทีมชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (ยูเออี) ในฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย นัดที่ 8

ธีรเทพ วิโนทัย ถูก มิโลวาน ราเยวัช เรียกกลับมาติดทีมชาติไทยอีกครั้งในรอบ 3 ปี 2 เดือน และมีโอกาสลงสนามในเกมกระชับมิตร ภายใต้ปฏิทินฟีฟ่าเดย์ ที่บุกพ่าย ทีมชาติอุซเบกิสถาน 2-0 อย่างไรก็ตาม “ลีซอ” ไม่มีชื่อในเกมคัดบอลโลกกับ ยูเออี

“ส่วนตัวผมเองกลับมายืนจุดนี้ได้ถือว่าคุ้มค่าแล้วครับ แม้จะไม่ได้ไปต่อแต่ก็ไม่เป็นไรครับ ถือว่าอนาคตยังมีโอกาสอยู่ถ้าเราทำผลงานได้ดี ก็ทำหน้าที่ต่อไปกับสโมสรครับ ซึ่งตอนนี้ก็จะคอยเชียร์ทีมชาติไทยครับ”

“สำหรับคนที่ยังมีรายชื่ออยู่ อยากให้ทุกคนเต็มที่ครับกับเกมยูเออี แม้จะไม่มีผลอะไรต่อการเข้ารอบ แต่ก็เป็นเกมอย่างเป็นทางการ มีผลต่อตัวทุกคนที่จะแสดงความสามารถให้ ราเยวัช เห็น”

“แน่นอนครับผมหวังว่าจะกลับมาเป็นส่วนหนึ่งของทีมอีกครั้ง” ลีซอ ปิดท้าย

ทีมชาติไทย มีโปรแกรมเปิดบ้านพบกับ ทีมชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (ยูเออี) ฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย นัดที่ 8 วันที่ 13 มิถุนายนนี้ ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน

ขอบคุณข้อมูล FA Thailand