ข่าวฟุตบอล ไทยลีกธีราทร เผยถึง ความแตกต่าง สโมสรของไทยและสโมสรของเวียดนาม
ธีราทร บุญมาทัน
ธีราทร
ธีราทร บุญมาทัน

ธีราทร บุญมาทัน แบ็คซ้ายของทัพ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด กล่าวถึงความแตกต่างระหว่างสโมสรของไทยและสโมสรของเวียดนาม นั้นมีความแตกต่างกันยังไง

ควันหลงเกม ‘โตโยต้า แม่โขง คลับ’ รอบชิงชนะเลิศนัดแรกซึ่งทางด้าน เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด บุกไปชนะทางด้าน  ซานนา คันห์ ฮัว ถึงเวียดนาม 3-1

และจะกลับมาเล่นนัดที่สอง ระหว่าง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด แชมป์โตโยต้า ลีกคัพ 2017 พบกับ ซันนา คั้ญฮหว่า บีวีเอ็น เอฟซี สโมสรจากลีกเวียดนาม

ที่จะดวลแข้งกันในวันเสาร์ที่ 6 มกราคม 2561 สนามศุภชลาศัย เวลา 19.00 น.

โดย โก๋อุ้ม กล่าวว่า

“ผมคิดว่าสโมสรของไทยกับสโมสรของไทยมีความต่างกันนิดหน่อยครับ ‘เพราะนักเตะของเวียดนามพวกเขาเป็นพวกวิ่งสู้ฟัด

ซึ่งผมคิดว่านักเตะไทยยังเหนือกว่าอยู่นิดหน่อย ในเรื่องของทักษะและการอ่านเกม แต่พวกเขาเป็นทีมที่เล่นดีเหมือนกันนะครับ พวกเขามีพละกำลังที่ดีและมีความฟิตเป็นอย่างมาก”

Muangthong United FC.

สำหรับโปรเเกรม ศึกฟุตบอลโตโยต้า แม่โขง คลับ แชมป์เปี้ยนชิพ รอบชิงชนะเลิศ นัดที่สอง ระหว่าง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด แชมป์โตโยต้า ลีกคัพ 2017 พบกับ ซันนา คั้ญฮหว่า บีวีเอ็น เอฟซี สโมสรจากลีกเวียดนาม ที่จะดวลแข้งกันในวันเสาร์ที่ 6 มกราคม 2561 สนามศุภชลาศัย เวลา 19.00 น.

สำหรับบัตรเข้าชมการแข่งขัน ในส่วนของแฟนบอล “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จะอยู่ในโซน W1, E, N และ S ราคาใบละ 200 และ 100 บาท ซึ่งสามารถซื้อบัตรได้โดยไม่จำกัดจำนวน ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ผ่าน 4 ช่องทาง

1. Thai Ticket Major Call Center เบอร์โทรศัพท์ 0-2262-3456 ตั้งแต่เวลา 10.00 -19.00 น.

2. บูธ Thai Ticket Major 14 สาขาหลัก

3. www.thaiticketmajor.com ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

4. Ticket Office หน้าสนามศุภชลาศัย เฉพาะวันแข่งขัน กรณีที่บัตรจำหน่ายยังไม่หมดจากการจองทั้ง 3 ช่องทางด้านบน
—————————————————————–
เนื่องจากไทยทิคเก็ตเมเจอร์ได้ปรับเปลี่ยนช่องทางการชำระเงิน โดยแฟนบอลไม่สามารถชำระได้ผ่านทาง 7-11 อีกต่อไปแล้ว แต่ทางไทยทิคเก็ตเมเจอร์ได้เพิ่งช่องทางต่างๆ เพื่อความสะดวกของแฟนบอล สามารถเข้าไปตรวจสอบวิธีการซื้อบัตรและช่องทางการชำระเงินได้ที่ https://www.thaiticketmajor.com/helpchart.php

สำหรับจุดจำหน่ายไทยทิคเก็ตเมเจอร์ 14 สาขาหลักมีที่ใดบ้าง? สามารถดูได้ที่: https://www.thaiticketmajor.com/outlets-ttm.php
——————————————————————–
ฝ่ายบริการลูกค้าสัมพันธ์
สโมสร เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด