บอลโลกธีราทร เชื่อมั่น ช้างศึก จะมีผลงานที่ดีในการดวล อินเดีย แต่ห้ามประมาท
ธีราทร บุญมาทัน
ธีราทร บุญมาทัน

ธีราทร บุญมาทัน แบ็คซ้ายตัวเก่งทีมชาติไทย แสดงความเชื่อมั่นว่าทัพช้างศึก จะมีผลการแข่งขันที่ดี ในเกมประเดิมสนามเอเชียนคัพ 2019 รอบสุดท้าย ที่เตรียมพบกับ ทีมชาติอินเดีย แต่ขณะเดียวกันก็ชี้ว่า ห้ามประมาท

โดยพลพรรคช้างศึก กลับมาฝึกซ้อมอีกครั้ง ในช่วงเช้าที่ผ่านมา ณ สนามฝึกซ้อม 1 ซาเยด สปอร์ต ซิตี้ สเตเดียม ซึ่งใช้เวลาราว 1 ชั่วโมงครึ่งจึงแล้วเสร็จ ขณะที่ แบ็คซ้ายวัย 28 ปี กล่าวว่า

“ตอนนี้ทุกคนก็พยายามมุ่งมั่นในเกมที่จะเจอกับอินเดีย และคิดว่าเราจะพร้อมเต็มที่สำหรับนัดแรกครับ” แบ็คซ้ายของเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ดกล่าวเริ่ม

“ผมเชื่อว่าทีมชาติไทยจะสามารถเอาชนะได้ แต่เราก็ต้องไม่ประมาท เพราะพวกเขาก็มีเกมรุกที่ดีและเกมรับที่เหนียวแน่นเช่นกัน แต่ส่วนตัวผมยังมั่นใจว่าเราจะผ่านไปได้”

“เรื่องการปรับตัวก็ไม่มีปัญหาอะไรครับ เราพยายามปรับตัวเข้าหากัน เรียนรู้แท็คติกจากโค้ชให้ได้มากที่สุด แน่นอนว่า ผมจะพยายามเล่นและโชว์ฟอร์มออกมาให้ดีที่สุด เพื่อทีมชาติไทย”

“สุดท้ายผมขอฝากแฟนบอลชาวไทยช่วยเชียร์พวกเราด้วย เราจะพยายามทำให้เต็มที่ในการแข่งขันเอเชียนคัพครั้งนี้ครับ” ธีราทร ปิดท้าย

สำหรับ ทีมชาติไทย จะประเดิมพบกับ ทีมชาติอินเดีย ในเอเชียนคัพ 2019 นัดแรกของกลุ่ม เอ วันที่ 6 มกราคม 2562 สนาม อัล นาห์ยาน สเตเดียม, กรุงอาบูดาบี เวลา 20.30 น. ตามเวลาประเทศไทย

โปรแกรมการแข่งขันรอบแบ่งกลุ่ม (เวลาไทย)

วันที่ 6 มกราคม 2562 เวลา 20.30 น.
ทีมชาติไทย พบ ทีมชาติอินเดีย
สนาม อัล นาห์ยาน สเตเดียม, กรุงอาบูดาบี

วันที่ 10 มกราคม 2562 เวลา 18.00 น.
ทีมชาติบาห์เรน พบ ทีมชาติไทย
สนาม อัล มัคตูม สเตเดียม, นครดูไบ

วันที่ 14 มกราคม 2562 เวลา 23.00 น.
ทีมชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ พบ ทีมชาติไทย
สนาม ฮัซซา บิน ซายิด สเตเดียม, อัล ไอน์

ขอขอบคุณ : ฟุตบอลทีมชาติไทย