ข่าวฟุตบอล ไทยลีกธีราทร ตั้งเป้าพาช้างศึกโชว์ผลงานออกมาให้ดีที่สุด ส่งท้ายคัดบอลโลก
ธีราทร-บุญมาทัน
ธีราทร
ธีราทร-บุญมาทัน

ธีราทร บุญมาทัน แบ็กซ้ายตัวเก่ง ตั้งเป้าพา ช้างศึก โชว์ผลงานออกมาให้ดีที่สุด ส่งท้ายคัดบอลโลก 2018 เกมบุกเยือนออสซี่ 5 กันยายนนี้

แบ็กซ้ายตัวเก่ง “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด หวังพาทัพ “ช้างศึก” ทีมชาติไทย โชว์ผลงานออกมาให้ดีที่สุด ในแมตช์สุดท้ายศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมที่จะบุกเยือน ทีมชาติออสเตรเลีย วันที่ 5 กันยายนนี้ รับเป็นเกมที่ยาก แต่หวังได้ผลแข่งขันที่ดีกลับมา พร้อมขอบคุณแฟนฟุตบอลชาวไทย ที่คอยให้การสนับสนุนอย่างยอดเยี่ยม

พลพรรค “ช้างศึก” ทีมชาติไทย ที่เพิ่งเปิดบ้านพ่ายให้กับ ทีมชาติอิรัก ไปอย่างหวุดหวิด 1-2 เมื่อวานที่ผ่านมา โดยมีโปรแกรมทำศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย นัดสุดท้ายประจำรอบ 12 ทีม ด้วยการบุกเยือน ทีมชาติออสเตรเลีย วันอังคารที่ 5 กันยายนนี้ ซึ่งทางด้าน “เจ้าอุ้ม” ธีราทร บุญมาทัน ได้ออกมาเผยว่า ตนและเพื่อนร่วมทีมหวังที่โชว์ผลงานออกมาให้ดีที่สุด เพื่อได้ผลการแข่งขันที่ดีมาฝากแฟนลูกหนังชาวไทย

“แน่นอนเรารู้สึกผิดหวัง เสียใจ กับผลแข่งขันที่ออกมา ซึ่งเราเล่นไม่ได้ตามมาตรฐานของเรา แต่เราก็ต้องลืมมันไปแล้วมุ่งมั่น ทุ่มเท ในเกมถัดไป ซึ่งเรายังเหลืออีก 1 นัดกับ ออสเตรเลีย ถึงแม้ว่าเขาจะเป็นทีมชั้นนำของเอเชีย แต่เราก็ยังมีความเชื่อมั่น ว่าจะทำผลงานออกมาให้ดีที่สุด เพื่อมีแต้มกลับมาให้ได้ สุดท้ายก็อยากขอบคุณแฟนบอลชาวไทย ที่ตามมาเชียร์ และให้กำลังใจพวกเราเป็นอย่างดีที่ผ่านมา ทุกครั้งที่เล่นในบ้านหรือส่งใจเวลาไปเยือนก็ตาม”

สำหรับขุนพล “ช้างศึก” ทีมชาติไทย จะออกเดินทางไปยังกรุงเมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลีย วันเสาร์ที่ 2 กันยายน ก่อนมีโปรแกรมทำศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย นัดที่ 10 พบกับ ทีมชาติออสเตรเลีย วันอังคารที่ 5 กันยายน 2560 แข่งขันเวลา 20.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย)

เครดิต : Muangthong United FC.