ข่าวฟุตบอล ไทยลีกธีราทร จรดปากกาซบ วิสเซล โกเบ อย่างเป็นทางการ ก่อนช่วยกิเลนลุย ACL
ธีราทร บุญมาทัน
ธีราทร บุญมาทัน

ธีราทร บุญมาทัน แบ็กซ้ายเบอร์หนึ่งทีมชาติไทย เซ็นสัญญากับ วิสเซล โกเบ เลุย เจลีก 2018 ด้วยสัญญายืมตัวจาก เอสซีจี เมืองทองฯ เป็นเวลา 1 ซีซั่น อย่างเป็นทางการ 

เมื่อวันที่ 24 ม.ค.ที่ผ่านมา ธีราทร บุญมาทัน และ ฮาระ มาซาฮิโระ ฝ่ายเทคนิคของ วิสเซล โกเบ ได้บรรลุข้อตกลงในการเซ็นสัญญาโยกจาก เอสซีจี เมืองทองฯ ด้วยสัญญา 1 ปี ไปเล่นใน เจ ลีก 2018 ภายในถิ่น โกเบ วิง สเตเดี้ยม โดยทุกรายละเอียดของเนื้อหาจะมีการแถลงข่าวในวันที่ 25 ม.ค.นี้ ที่ห้องแถลงข่าว เอสซีจี สเตเดี้ยม เวลา 13.00 น.

อย่างไรก็ตาม ธีราทร บุญมาทัน จะเป็น 1 ใน 2 ผู้เล่นคนสำคัญของ เอสซีจี เมืองทองฯ ร่วมกับ ธีรศิลป์ แดงดา ที่จะช่วยทีมในเกมสุดท้าย ของรอบเพลย์ออฟ รอบสาม เอเอฟซี แชมเปปี้ยนส์ลีก 2018 ที่จะบุกไปเยือน คาชิว่า เรย์โซล ในวันที่ 30 ม.ค.นี้ ก่อนจะไปร่วมใหม่เพื่อลุย เจ ลีก ในซีซั่น 2018

ธีราทร บุญมาทัน ได้เปิดใจถึงเรื่องดังกล่าว ผ่านทางช่องยูทูปของ เอสซีจี เมืองทองฯ อย่าง MTUTD.TV ว่า “ผมอยากจะช่วยทีมให้ได้ผ่านเข้าไปเล่นในรอบแบ่งกลุ่ม ของเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2018 เพราะผมต้องการให้เพื่อนร่วมทีมทุกคนได้รับประสบการณ์จากถ้วยเอเชียในปีนี้ แม้ว่าผมเองจะไม่อยู่แล้วก็ตาม”

สำหรับ ธีราทร บุญมาทัน เสร็จภารกิจในการช่วย เอสซีจี เมืองทองฯ ลุยเอเอฟซี แชมเปปี้ยนส์ลีก 2018 เยือน คาชิว่า เรย์โซล ในวันที่ 30 ม.ค.นี้ รุ่งขึ้นวันที่ 31 ม.ค. เจ้าตัวจะเดินทางเข้าไปตรวจร่างกายที่สโมสร วิสเซล โกเบ ทันที ก่อนที่จะไปสมทบกับเพื่อนร่วมทีม ที่เก็บตัวอยู่ในโอกินาว่า จนถึงวันที่ 4 ก.พ. พร้อมกับมาเปิดตัวอย่างเป็นทางวันที่ 5 ก.พ. ต่อไป