ข่าวฟุตบอล ไทยลีกธีรัตม์ นายด่านนกใหญ่เชื่อทีมมีดีพอที่จะบุกเก็บ 3 แต้มถิ่นโลมาน้ำเงิน
ธีรัตม์ นาคชำนาญ
ธีรัตม์ นาคชำนาญ

ธีรัตม์ นาคชำนาญ นายด่านจอมเก๋าของ “นกใหญ่พิฆาต” เชื่อ ชัยนาท ฮอร์นบิล มีดีพอที่จะบุกเก็บ 3 แต้มถิ่น “โลมาน้ำเงิน” พัทยา ยูไนเต็ด ในศึกไทยลีก วันเสาร์นี้

“นกใหญ่พิฆาต” เพิ่งเปิดบ้านเสมอกับ สุพรรณบุรี เอฟซี 0-0 ในนัดประเดิมสนามของศึกโตโยต้าไทยลีก 2018 โดยทาง ธีรัตม์ นาคชำนาญ นายด่านจอมเก๋าของทีมชัยนาท ฮอร์นบิล ก็ได้แสดงความมั่นใจว่าทีมมีดีพอที่จะบุกไปเก็บ 3 แต้ม ออกมาจากรังของ พัทยา ยูไนเต็ด

“จริงๆแล้วผมเชื่อว่าเกมเยือนในทุกเกมๆล้วนเป็นเกมที่ยากอยู่แล้วไม่ว่าจะเจอทีมเล็กหรือใหญ่ก็ตาม ซึ่งนัดที่เราจะไปเยือนพัทยา ยูไนเต็ด ก็เป็นเกมที่ยากเช่นกันเนื่องจากเป็นเกมเยือนนัดแรกในฤดูกาลของพวกเรา”

“แต่ผมเองเชื่อว่าพวกเราทุกมีดีพอที่จะบุกไปเก็บ 3 แต้มออกมาจากที่นี้ได้แน่นอน แม้ว่าทีมจะมีการเปลี่ยนแปลงเรื่องโค้ชก็ตามแต่เชื่อว่ามันจะไม่ส่งผลกระทบต่อทีมเรา สุดท้ายนี้ก็อยากจะฝากถึงแฟนบอลชัยนาททุกคนไม่ว่าจะตามมาเชียร์ที่สนามหรือเชียร์อยู่ทางทีวี ก็ช่วยเป็นกำลังใจให้กับพวกเราครับ พวกเราจะพยายามทำเต็มที่แน่นอน”

สำหรับ นกใหญ่พิฆาต  จะมีโปรแกรมบุกไปเยือนทางด้านของ”โลมาน้ำเงิน” พัทยา ยูไนเต็ด ที่สนามเทศบาลเมืองหนองปรือ ในเวลา 17.45 น. ในวันเสาร์ที่ 17 ก.พ.61