ข่าวฟุตบอล ไทยลีกธีรศิลป์ เร้าแฟนกิเลนเชียร์เต็มความจุสนามศุภชลาศัย เกมดวลคาชิม่า
ธีรศิลป์-แดงดา
ธีรศิลป์-แดงดา
ธีรศิลป์

ธีรศิลป์ แดงดา ดาวยิงกัปตันทีม เมืองทอง ยูไนเต็ด ออกโรงเชิญชวนแฟนคลับ “กิเลนผยอง” มาร่วมให้กำลังใจสโมสรเต็มความจุสนามศุภชลาศัย ในศึกถ้วยใหญ่เอเชีย เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2017 นัดสำคัญที่จะพบกับ คาชิม่า แอนท์เลอร์ส แชมป์เจลีก ญึ่ปุ่น วันอังคารที่ 28 ก.พ.นี้ เชื่อฟอร์มการเล่นในบ้าน ส่งผลสำคัญต่อการลุ้นเข้ารอบต่อไป โดยสโมสรฯ เปิดให้สมาชิกรายปี 2017 ได้สิทธิ์จองบัตรล่วงหน้า ผ่านทางไทยทิคเก็ตฯ แล้ววันนี้ ขณะที่แฟนบอลทั่วไปเปิดจำหน่ายบัตร วันเสาร์ที่ 25 ก.พ. เป็นต้นไป ราคา 200, 300 และ 400 บาท 

ใกล้เข้ามาทุกขณะสำหรับนัดสำคัญในศึก เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2017 รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่สอง โดยขุนพล “กิเลนผยอง” เมืองทอง ยูไนเต็ด แชมป์ไทยลีกจากประเทศไทย มีโปรแกรมเปิดรังพบกับ คาชิม่า แอนท์เลอร์ส แชมป์เจลีก ญี่ปุ่น วันอังคารที่ 28 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 19.30 น. ซึ่งล่าสุดทางด้าน “กัปตันมุ้ย” ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าตัวเก่งประจำทีม ได้ออกมาเชิญชวนแฟนคลับ มาร่วมให้กำลังใจเต็มความจุสนาม เชื่อเสียงเชียร์จากแฟนจะเป็นแรงกระตุ้น ให้ทีมมีลุ้นเก็บ 3 แต้มเหนือทีมเยือน ชี้ฟอร์มการเล่นในบ้านทั้ง 3 นัด มีผลต่อการเข้ารอบต่อไป

“นัดที่ผ่านมาก็ถือว่าเราทำได้ตามเป้า คือเก็บคะแนนในการเล่นเป็นทีมเยือน แต่มองว่าเรายังมีโปรแกรมหนักรอยู่ ทำให้ต้องทุ่มเททำงานหนักต่อไป ส่วนการพบกับ คาชิม่าฯ ซึ่งเป็นแชมป์เจลีก ไม่ใช่งานง่ายอยู่แล้ว เพราะทีมจากญี่ปุ่นค่อนข้างมีมาตรฐาน และศักยภาพสูงมาก อย่างที่ทุกคนทราบนัดนี้ จะเป็นการเล่นในไทยครั้งแรก ส่วนตัวก็อยากพาทีมทำผลงานออกมาให้ดีที่สุด เพราะผลงานในบ้าน 3 นัด จะส่งผลสำคัญต่อการเข้ารอบ ซึ่งหากเราโชว์ฟอร์มได้ดี ก็ทำให้เรามีโอกาส ก็อยากเชิญชวนแฟนบอล มาร่วมให้กำลังใจเยอะ ให้เต็มความจุ เสียงเชียร์ของพวกคุณ จะเป็นปัจจัยสำคัญต่อการลุ้น 3 แต้ม”

ห้ามพลาด!! ศึกฟุตบอล เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2017 รอบแบ่งกลุ่ม นัดสอง เมืองทอง ยูไนเต็ด พบกับ คาชิม่า แอนท์เลอร์ส ณ สนามศุภชลาศัย วันอังคารที่ 21 กุมภาพันธ์ เวลา 19.30 น. โดยสมาชิกรายปี 2017 สามารถใช้สิทธ์จองล่วงหน้าที่ไทยทิคเก็ตฯ ได้ในวันที่ 23 และ 24 กุมภาพันธ์ ขณะที่แฟนบอลทั่วไปเปิดจำหน่าย ในวันที่ 25 กุมภาพันธ์ เป็นต้นไป สอบถามโทร 02-262-3456 บัตรราคา 200, 300 และ 400 บาท