ข่าวฟุตบอล ไทยลีกธีรศิลป์ ขอบคุณแรงเชียร์จากแฟนบอล ตลอดการแข่งขันทุกนัดในบ้าน
ธีรศิลป์ แดงดา
ธีรศิลป์
ธีรศิลป์ แดงดา

ธีรศิลป์ แดงดา กัปตันช้างศึก ขอบคุณแฟนบอลที่เข้ามาเชียร์ตลอดทุกนัดที่เล่นในบ้าน ของศึกคัดบอลโลก รอบ 12 ทีม กระทั่งเกมส่งท้ายที่แพ้ อิรัก 1-2

ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้ากัปตันทีมชาติไทย เป็นตัวแทนนักฟุตบอลทุกคน กล่าวขอบคุณแฟนบอลที่เข้ามาสนับสนุนตลอดการแข่งขันทุดนัดที่เล่นในบ้าน ระหว่างทำศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้ายนี้ กระทั่งเกมส่งท้ายที่เสียท่า ทีมชาติอิรัก 1-2 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน วันที่ 31 สิงหาคม 2560

ช้างศึก ผ่านเข้าสู่รอบนี้ได้เป็นครั้งแรกรอบ 14 ปี กระทั่งล่าสุดผ่านพ้นเกมนัดสุดท้ายที่เล่นในบ้าน ซึ่งทางด้าน ธีรศิลป์ แดงดา ได้ออกมากล่าวขอบคุณแฟนบอลที่คอยสนับสนุนอยู่ตลอดแม้ผลงานของทีมจะยังไม่ชนะใครเลย

“ต้องโทษตัวเอง ที่เราเล่นไม่ได้ตามมาตรฐานของเรา ผมรู้ว่าทุกคนผิดหวัง ทุกคนเสียใจ แต่ผมว่าถ้าเราจมปลักหรือคิดมากก็ไม่ได้ทำให้อะไรดีขึ้นมา ผมอยากให้ทุกคนลืมนัดนี้ไป เรายังเหลืออีก 1 เกมกับ ออสเตรเลีย ผมอยากให้ทุกคนมองไปข้างหน้า ช่วยกันทำงานหนัก แม้จะเป็นเกมที่ยากแต่เราก็ยังหวังที่จะได้ผลการแข่งขันที่ดีกลับมา”

“ผมอยากเป็นตัวแทนนักฟุตบอลขอบคุณแฟนบอลจริงๆ ที่แม้เราจะยังไม่ชนะใครเลย แต่ตลอดการแข่งขันในบ้านก็ยังตามเข้ามาเชียร์ เข้ามาให้กำลังใจเรา ก็หวังว่าครั้งหน้าเราจะมีโอกาสกลับมาสู่รอบนี้และเล่นต่อหน้าแฟนบอลอีกครั้ง”ธีรศิลป์ปิดท้าย

ทีมชาติไทย มีโปรแกรมออกไปเยือน ทีมชาติออสเตรเลีย ที่เมลเบิร์น ในการแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย นัดที่ 10 วันที่ 5 กันยายน 2560

เครดิต : FA Thailand