ข่าวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษธิโบต์ คูร์กตัวส์ ตลาดซื้อขายราคาพุ่งสูง แต่เชื่อ เซลซี เสริมทัพดีแล้ว
ธิโบต์ คูร์กตัวส์
ธิโบต์ คูร์กตัวส์
เชลซี

ธิโบต์ คูร์กตัวส์ มือกาวทีมเชลซีคิดว่าตลาดซื้อขายในตอนนี้ค่าตัวนักเตะยังพุ่งสูงต่อเนื่อง แต่ก็เชื่อว่า เชลซี ต้นสังกัดของเขาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์ได้ดีแล้ว

อันโตนิโอ คอนเต้ต้องพบกับช่วงเวลาที่ไม่น่าพอใจกับการเสริมทัพของสโมสร เพื่อที่จะเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับการลุยฤดูกาลใหม่
ทีมแชมป์พรีเมียร์ลีกพลาดการได้นักเตะไปหลายคนโดยนักเตะอย่างอเล๊กซ์-อ๊อกซ์เลด แชมเบอร์เลน, แฟร์นานโด ญอเรนเต้และรอส บาร์คลี่ย์ไม่ไปซบทีมอื่นก็ตัดสินใจอยู่ที่เดิม
อย่างไรก็ตามพวกเขายังคว้าตัวแดนนี่ ดริงก์วอเตอร์กับดาวิเด้ ซัปปาคอสต้าเข้ามาได้ก่อนปิดตลาดซื้อขาย ซึ่งคูร์กตัวส์ก็ยอมรับว่าตอนนี้การจ่ายค่าตัวให้เหมาะสมนับเป็นเรื่องยากหลังราคานักเตะพุ่งสูงขึ้นกว่าที่เคย
“ตลาดซื้อขายตอนนี้ออกจะบ้าคลั่งไปหน่อย”คูร์กตัวส์ให้สัมภาษณ์กับสกาย สปอร์ต
“นับว่าราคาสูงมากสำหรับนักเตะที่อาจไม่ได้มีมูลค่าในระดับนั้น มันทำให้หลายๆทีมพบกับความยากลำบากในการคว้าตัวนักเตะในราคาที่เหมาะสม”
“แต่โดยรวมแล้วผมว่าเชลซีทำหน้าที่ได้ดีนะ และผมว่าเรามีทีมที่ดีสำหรับการลุยฤดูกาลนี้”
นอกเหนือจากนักเตะหน้าใหม่ที่อาจได้ประเดิมสนามในการเจอกับเลสเตอร์เสาร์นี้แล้ว เชลซียังเตรียมตัวที่จะได้เอแด็ง อาซาร์กลับมาลงเล่นอีกครั้งนึงด้วย
อาซาร์ยังไม่ได้ลงประเดิมสนามในฤดูกาลนี้เลย หลังกำลังเรียกความฟิตจากที่บาดเจ็บข้อเท้า แต่ก็ได้ลงสนามให้ทีมชาติเบลเยี่ยมในช่วงพักเบรคทีมชาติที่เพิ่งผ่านพ้นไปไม่นาน
คูร์กตัวส์ก็ตั้งตารอให้เพื่อนร่วมชาติเดียวกันกลับมาลงสนาม แต่ก็เตือนว่าอย่าเพิ่งคาดหวังในตัวเขามากเกินไปเพราะยังต้องใช้เวลาในการเรียกความฟิตกลับมาให้เต็มที่
“เขาพร้อมแล้ว เขาทำได้ดีและพร้อมที่จะลงเล่น”
“แต่เราต้องไม่ลืมว่าเขาบาดเจ็บมา 4 เดือน เขาเข้ารับการผ่าตัดมาด้วย”
“คุณคาดหวังไม่ได้หรอก ถ้าเขาลงเล่นในวันเสาร์มั้ยซึ่งมันขึ้นอยู่กับผู้จัดการ ว่าหากเขาได้ลงสนามคุณจะเห็นคุณภาพของเขาแต่อาจจะไม่ได้เล่นระดับท็อปฟอร์มเหมือนอย่างฤดูกาลก่อน และคุณลืมเรื่องนั้นไปไม่ได้”
“ผมว่าต้องไปทีละก้าวนะ เราตื่นเต้นที่ได้เห็นเขากลับมาและผมก็แฮปปี้ที่ได้เขากลับมาลงสนามร่วมกับผมในนัดเจอยิบรอลตาร์และกรีซ”
“ผมหวังว่าเราจะได้เห็นเอแด็ง อาซาร์ในฟอร์มสุดยอดในเร็วๆนี้”