ข่าวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษธิอาโก้ มีแผนได้ย้ายทีมหลังจบ CL หลังมี ลิเวอร์พูล สนใจ
ธิอาโก้ อัลคันทาร่า

ธิอาโก้ อัลคันทาร่า

ธิอาโก้ อัลคันทาร่า น่าจะมีการเคลื่อนไหวย้ายทีมเป็นช่วงหลังจากที่ บาเยิร์น มิวนิค จบการแข่งขันทัวร์นาเมนท์ แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่กรุงลิสบอน ประเทศ โปรตุเกส

มิดฟิลด์วัย 29 ปี ตกเป็นข่าวย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยเขาเหลือสัญญาอีกแค่ปีเดียว และต้องการหาความท้าทายใหม่โดยเฉพาะใน พรีเมียร์ลีก

“เสือใต้” ต้องการขยายสัญญาให้เขาอยู่กับทีมต่อไปแต่เรื่องดังกล่าวไม่คืบหน้า และพวกเขาไม่ต้องการเสียแข้งตัวเก่งออกจากทีมแบบฟรีๆในซัมเมอร์ปีหน้า

Kicker รายงานว่า “หงส์แดง” ยังเป็นทีมที่ให้ความสนใจอดีตมิดฟิลด์ บาร์เซโลน่า มากที่สุด ขณะที่ บาเยิร์น คาดหวังจะเจรจาค่าตัวให้ได้ในช่วงราคา 30-40 ล้านยูโร และคาดว่าอนาคตของเขาจะชัดเจนหลังจากทัวร์นาเมนท์ แชมเปี้ยนส์ ลีก ของพวกเขาเสร็จสิ้นในเดือนหน้า

บาเยิร์น มีคิวต้องเปิดบ้านรับมือเชลซีในรอบ 16 ทีมสุดท้ายเสียก่อนในวันที่ 8 สิงหาคมนี้ หลังจากเกมแรกบุกชนะที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ 3-0 ซึ่งเป็นเรื่องยากมากที่พวกเขาจะไม่ได้เดินทางไปเล่นที่โปรตุเกส

ทีมแชมป์ เยอรมนี พร้อมขาย ธิอาโก้ และเอาเงินที่ได้ไปเสริมผู้เล่นคนใหม่ในแผงมิดฟิลด์ ซึ่งรายงานระบุว่าพวกเขามีแผนนจะซื้อตำแหน่งนี้อยู่แล้วไม่ว่าสตาร์ชาว สเปน จะย้ายหรือไม่