ข่าวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษท๊อฟฟี่ มาแรงปาดหน้าสิงห์เต็งคว้า คูตี้ รีเทิร์นพรีเมียร์
ฟิลิปเป้ คูตินโญ่
ฟิลิปเป้ คูตินโญ่

สปอร์ต สื่อดังเมืองกระทิงประโคมข่าว เอฟเวอร์ตัน ขึ้นแท่นเป็นตัวเต็งที่จะได้ลายเซ็นของ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เพลย์เมคเกอร์ของบาร์เซโลน่า ในซัมเมอร์นี้

ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์แซมบ้า ทำท่าว่าจะไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ ต่างดาว ในฤดูกาลหน้า โดยคาดว่าเขาจะถูกบาเยิร์น มิวนิค ส่งกลับหลังหมดสัญญายืมตัวตอนจบซีซั่นนี้ด้วย

ที่ผ่านมา คูตี้ ตกเป็นข่าวกับหลายต่อหลายสโมสรชั้นนำของยุโรป โดยเฉพาะ เชลซี อย่างไรก็ดี ตอนนี้กลับมีชื่อของ ท๊อฟฟี่ ปาดหน้ามาแรง

รายงานเผยว่า ทีมจากกูดิสัน พาร์ค หวังว่า บาร์ซ่า จะยอมรับข้อเสนอของพวกเขาในการขอยืมตัวก่อนในเบื้องต้นพร้อมออปชั่นซื้อขาดต่อไป

กระนั้น หากคูตินโญ่ ตัดสินใจย้ายไปเอฟเวอร์ตันจริง อาจทำให้ความสัมพันธ์ระหว่างเขากับแฟนบอลลิเวอร์พูล ยิ่งตึงเครียดกว่าเดิม หลังจากปิดฉากที่แอนฟิลด์แบบไม่สวยเมื่อปี 2018

การเซ็นสัญญาคว้าซุปตาร์ทีมชาติบราซิล มาเสริมแกร่ง น่าจะเป็นการเปิดฉากการยกเครื่องขุมกำลังภายใต้การคุมทัพของคาร์โล อันเชล็อตติ ที่วางเป้าหมายพาทีมลุ้นพื้นที่ยุโรปในซีซั่นหน้า

ด้านความสัมพันธ์ระหว่างบอร์ดบริหารของบาร์เซโลน่าและเอฟเวอร์ตัน ก็พัฒนาเป็นอย่างดีมาตลอด เห็นได้จากการเซ็นสัญญานักเตะอย่างอันเดร โกเมส, เยอร์รี่ มิน่า และลูก้า ดีญ