ข่าวฟุตบอล ไทยลีกท่าเรืออุทธรณ์ผ่าน ยินยอมให้ย้ายไปเตะอินดอร์หัวหมาก แฟน2ฝั่งเข้าชมได้
การท่าเรือ
การท่าเรือ
การท่าเรือ

ตามที่สโมสรการท่าเรือยื่นอุทธรณ์โทษต่อ คณะกรรมการพิจารณาอุทธรณ์มารยาทวินัยและข้อประท้วงฟุตซอล ไทยลีก 2017 จากกรณีโทษห้ามใช้สนามเหย้าในการจัดการแข่งขัน 1 นัดโดยต้องย้ายไปแข่งขันสนามกลางที่คณะกรรมการจัดการแข่งขันเป็นผู้กำหนดและห้ามกองเชียร์เข้าสนามรายละเอียดตามหนังสือ อุทธรณ์ ที่อ้างถึงดังกล่าวข้างต้น

ล่าสุด คณะกรรมการพิจารณาอุทธรณ์มารยาทวินัยและข้อประท้วงฟุตซอล ไทยลีก 2017 ได้พิจารณาหนังสืออุทธรณ์ของสโมสรฟุตซอลการท่าเรือ เห็นว่า เมื่อสโมสรฟุตซอลการท่าเรือยอมรับว่ามีเหตุการณ์ตามคำตัดสินลงโทษของคณะกรรมการพิจารณามารยาทวินัยและข้อประท้วงและยินยอมย้ายไปแข่งขันที่สนามอินดอร์สเตเดี้ยมหัวหมาก สนามกลางที่มีมาตรฐานและความปลอดภัยสูง พร้อมยอมรับผิดชอบค่าใช้จ่ายในฐานะเจ้าบ้าน รวมถึงขออุทธรธ์ให้แฟนคลับทั้งสองทีมเข้าชมเกมการแข่งขันได้ตามปกติ โดยรับรองว่าจะมี มาตรการคัดกรองแฟนคลับทั้ง 2 ทีมในฐานะเจ้าบ้าน หากเกิดความเสียหายไม่ว่ากรณีใดๆ ทั้งใน และภายนอกสนาม สโมสรฟุตซอลการท่าเรือ ยินดีรับผิดชอบทุกประการพร้อมทั้งจะนำแฟนคลับเข้าขอโทษต่อสื่อมวลชน เพื่อคลี่คลายปัญหาด้วยแล้วอุทธรณ์ของสโมสรการท่าเรือจึงมีเหตุให้พิจารณา ลดหย่อนโทษสำหรับการกระทำผิดครั้งแรก

นอกจากนี้ คณะกรรมการพิจารณาอุทธรณ์มารยาทวินัยและข้อประท้วงฟุตซอล ไทยลีก 2017 ได้มีมติให้กองเชียร์และผู้ชม สามารถเข้าสนามในวันแข่งขันได้ตามปกติ แต่จะต้องปฏิบัติตามที่ระบุไว้ในอุทธรณ์อย่างเคร่งครัด ซึ่งหากเกิดเหตุขึ้นสโมสรฟุตซอลการท่าเรือจะต้องรับผิดชอบทุกประการ

สำหรับบัตรเข้าชมเกมการแข่งขันราคา 100 บาท โดยจะจำหน่ายหน้าสนาม และสำหรับแฟนการท่าเรือที่ได้ซื้อบัตรไปแล้วสามารถนำมาใช้เข้าชมเกมได้ตามปกติ

ข้อมูล  Futsal Thailand – ฟุตซอลไทยแลนด์