ข่าวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ เตรียมเพิ่มค่าเหนื่อย โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์
ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์
ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์
ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์

ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ พร้อมเพิ่มค่าขนมให้ โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์ เป็นหนึ่งในนักเตะที่ได้รับเงินสูงที่สุดของสโมสร เพื่อป้องกันความสนใจจาก อินเตอร์ มิลาน

สเปอร์ส ทีมแย่งแชมป์พรีเมียร์ ลีกซึ่งต้องบุกไปเยือนคริสตัล พาเลซในคืนวันพุธนี้ ตระหนักดีว่าดาวเตะทีมชาติเบลเยี่ยมถือเป็นหนึ่งในสตาร์ที่กำลังโดนสโมสรคู่แข่งหมายหัว
อินเตอร์ ยักษ์หลับของประเทศอิตาลีซึ่งได้รับการสนับสนุนเงินจากกลุ่มทุนซู่หนิง เตรียมลงตลาดในฤดูร้อนที่กำลังจะมาถึง และพร้อมเสริมแนวรับโดยใช้ค่าเหนื่อยก้อนโตล่อให้อัลเดอร์ไวเรลด์โบกมือลาถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลน
นอกจากนี้สโมสรจากประเทศอิตาลียังได้กาหัวดิเอโก ซิเมโอเน่ อดีตเด็กเก่าที่ปัจจุบันเป็นกุนซือของแอตเลติโก มาดริด เข้ามากุมบังเหียนอีกด้วย
กำลังจะมีการพูดคุยระหว่างท็อตแน่มและเอเยนต์ของอัลเดอร์ไวเรลด์ในช่วงซัมเมอร์​ โดยปัจจุบันนักเตะได้รับเงิน 50,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์
สเปอร์สกำลังง่วงอยู่กับการพยายามต่อสัญญาฉบับใหม่ให้กับนักเตะ และคาดว่ากองหลังวัย 28 ปีจะได้เงินในระดับเดียวกับแฮร์รี่ เคนรวมทั้งอูโก้ ญอริส เพื่อทำให้แน่ใจว่าเขาจะฝากฝังอนาคตเอาไว้กับต้นสังกัด
สัญญาของอัลเดอร์ไวเรลด์จะหมดลงในอีกสองปี แต่ท็อตแน่มมีอ็อพชั่นขยายเพิ่มอีกหนึ่งฤดูกาลทำให้สิ้นสุดลงในปี 2020
รายละเอียดในสัญญาซึ่งถูกเปิดเผยเมื่อปีที่แล้วคือมีค่าฉีกอยู่ที่ 25 ล้านปอนด์ หากปล่อยให้ดำเนินไปถึงช่วงซัมเมอร์ของปี 2019 แต่คาดว่าแดเนี่ยล เลวี่จะไม่ยอมให้ไปถึงจุดนั้นอย่างแน่นอน