ข่าวฟุตบอลทูเคิล เป็นปลื้มฟอร์ม เชลซี มองเห็นอนาคตอันสดใสรออยู่
โธมัส ทูเคิล
โธมัส ทูเคิล

โธมัส ทูเคิล กุนซือใหม่ถอดด้ามของ เชลซี พอใจผลงานลูกทีมใหม่ของตัวเอง เสียดายที่ยิงประตูชัยไม่ได้ แฮปปี้มองเห็นอนาคตสดใสรอทีมสิงห์อยู่

โธมัส ทูเคิล กุนซือป้ายแดง เชลซี เปิดซิงคุมทัพนัดแรกในเวที พรีเมียร์ลีก ด้วยการแบ่งแต้ม หลังจบเกม ทูเคิล ก็ได้ออกมาให้ความเห็นว่าฟอร์มของทีมดูมีความสดใสและมีอนาคตที่ดีแน่นอน

“ผมสนุกมากเนื่องจากมีความสุขกับความดุดัน, ทัศนคติ, เอเนอร์จี้ และคุณภาพของลูกทีม เรามีการจัดการทีมที่ดี แย่งบอลกลับคืนมาได้เยอะมากในพื้นที่สุดท้าย และไม่เคยลดความดุดัน” ทูเคิล กล่าวกับ Match of the Day

“เราดีขึ้นเรื่อยๆในครึ่งหลัง ผมแฮปปี้กับการเล่นที่ชาญฉลาด มันน่าเสียดายที่เรายิงกันไม่ได้ ถ้าหากเรารักษาผลงานได้อย่างนี้ ผลการแข่งขันก็จะตามมา”

“มันทำให้ผมคิดถึงเกมของเราที่ดอร์ทมุนด์ขึ้นมาเล็กน้อย เรามีการซ้อมที่ดีมากเมื่อวานนี้ ทั้ง 21 คนตื่นตัวเพื่อพยายามทำให้สิ่งที่เรากำลังทำ ทั้งแทคติกส์, โครงสร้าง, จังหวะเร่งเกม หรือจะต้องรับอย่างไร”

“ผมไม่ได้คาดหวังว่าระดับของผลงานจะต้องดีขึ้นหลังการซ้อมแค่ 1 ครั้ง และประชุม 2 หน แต่มันช่วยให้ผมรู้สึกดีสำหรับอนาคต”

“รวมๆแล้ววันนี้มันไม่ยุติธรรมสักเท่าไหร่ เนื่องจากผมไม่มีคำอธิบายใดๆให้กับทุกคนในการเลือกทีมว่าทำไมพวกเขาไม่ได้เล่น”

ส่วนผลงานของ คัลลัม ฮัดสัน-โอดอย ที่ทูเคิลให้โอกาสออกสตาร์ตเป็นตัวจริง บอสคนใหม่กล่าวไว้ว่า

“การเลี้ยงบอล, วิ่ง, ตัวต่อตัว, ความดุดัน เขาต้องลงมาช่วยเกมรับเป็นกองหลังตัวที่ 5 เราไม่ต้องการให้ครองบอลนานเกินไป คัลลัมเป็นคีย์สำคัญด้านข้างสนามจากความเร็วและความมั่นใจที่มี”