ข่าวฟุตบอลทีมแพทย์ยัน ธนบูรณ์ เจ็บไม่หนัก พร้อมช่วยช้างศึกบู๊อิรัก
โพสต์รูปภาพ
ตั้ม

 

แฟนบอลทีมชาติไทยได้รับข่าวดีเมื่อ “เจ้าตั้ม” ธนบูรณ์ เกษารัตน์ แนวรับตัวเก่งจาก “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด อาการบาดเจ็บไม่หนัก และไม่มีอะไรที่น่าเป็นห่วง คาดพร้อมลงช่วยทัพ “ช้างศึก” ทำศึกนัดสำคัญในศึก ฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 3 นัดที่ 4 ที่จะบุกเยือน ทีมชาติอิรัก วันที่ 11 ต.ค.นี้

กลองกลางตัวเก่งจาก เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ได้รับบาดเจ็บข้อเท้าพลิก จนต้องถูกเปลี่ยนตัวออกในช่วงพักครึ่งแรก ในเกมที่ทัพ “ช้างศึก” ทีมชาติไทย บุกไปพ่ายให้กับ ทีมชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ 1-3 เมื่อค่ำวันที่ 6 ต.ค.ที่ผ่านมา โดยล่าสุดทีมแพทย์ ได้ออกมาเผยถึงอาการบาดเจ็บของ ธนบูรณ์ เกษารัตน์ ว่าไม่มีอะไรที่น่าเป็นห่วง เนื่องจากอาการบาดเจ็บไม่หนัก และคาดว่าน่าจะพร้อมลงสนามในเกมที่จะพบกับ ทีมชาติอิรัก วันที่ 11 ตุลาคมนี้ ได้อย่างแน่นอน

โดยทางด้าน ธนบูรณ์ เกษารัตน์ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์หลังจบเกมว่า “ยอมรับว่าเสียดายจริงๆครับที่ไม่สามารถช่วยทีมได้จนจบเกม ซึ่งผมมีอาการข้อเท้าพลิกทำให้เล่นไม่ไหวในครึ่งหลัง แม้ว่าจะไม่หนักมากนัก แต่ตอนนี้ต้องรอเช็คอาการอีกครั้งครับว่าจะพร้อมช่วยทีมหรือไม่ แต่ก็หวังว่าผมจะลงสนามช่วยทีมได้ครับ”

สำหรับโปรแกรมนัดถัดไปของขุนพล “ช้างศึก” ทีมชาติไทย จะบุกเยือน ทีมชาติอิรัก ในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 3 นัดที่ 4 ในวันอังคารที่ 11 ตุลาคมนี้ เวลา 19.30 น. (ตามเวลาประเทศไทย)

 

 

ข้อมูลจาก : https://goo.gl/kfAY48

ภาพ : FA Thailand