ข่าวฟุตบอลทีมแตก! สปอร์ติ้งแข้งหลักยกเลิกสัญญา ‘เกลสัน,วิลเลี่ยม,แฟร์นานเดส’
สปอร์ติ้ง ลิสบอน
สปอร์ติ้ง ลิสบอน

สโมสร สปอร์ติ้ง ลิสบอน อาการย่ำแย่ เมื่อล่าสุดมีรายงานว่า สามแข้งตัวหลักอย่าง เกลสัน มาร์ตินส์, วิลเลี่ยม คาร์วัลโญ่ และ บรูโน่ แฟร์นานเดส ยื่นจดหมายขอยกเลิกสัญญาให้กับทางสโมสรเป็นที่เรียบร้อย

สปอร์ติ้ง ลิสบอน นั้นประสบปัญหาวุ่นวายภายในอย่างหนักในช่วงท้ายฤดูกาลที่ผ่านมา หลังจากประธานอย่างบรูโน่ เด คาร์วัลโญ่ โพสต์ตำหนิผู้เล่นในทีมหลังเกมที่พวกเขาบุกแพ้ แอตเลติโก้ มาดริด 2-0 นัดแรกศึกยูโรป้า ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย จากนั้นแกนนำผู้เล่นหลายคนต่างโพสต์ตอบโต้ จนเป็นเหตุให้ผู้เล่น 19 คนในทีมโดนเด คาร์วัลโญ่ สั่งแบน แต่ก็กลืนน้ำลายในเวลาต่อมา

จนทำให้จบเพียงอันดับที่ 3 ซีซั่นหน้าจึงต้องไปเล่นยูโรป้า ลีก ทำให้สถานการณ์ในทีมย่ำแย่ลงไปอีก รวมถึงการที่เด คาร์วัลโญ่ มีปัญหากับกุนซือจอร์จ เชซุส จนถึงขั้นที่ว่าผู้เล่นจะบอยค็อตต์ไม่ลงเล่นในเกมนัดชิงบอลถ้วย

ทั้งหมดเป็นเหตุให้แฟนบอลหัวร้อนบุกทำร้ายนักเตะและทีมงานสโมสรที่สนามซ้อม เป็นข่าวใหญ่โต ที่หนักสุดน่าจะเป็นกองหน้าอย่างบาส โดสท์ ที่ถึงขั้นหัวแตก สุดท้ายมีแฟนบอลโดนรวบไปมากกว่า 20 คน

ในนัดชิงแชมป์แชมป์โปรตุกีส คัพ พวกเขาต้องอกหักทิ้งท้ายฤดูกาล หลังจากแพ้ทีมรองบ่อนอย่างเดสปอร์ติโว อาเวส 2-1

เหตุการณ์ยิ่งแย่ลงไปอีก เมื่อสัปดาห์ที่แล้วกุนซืออย่าง เชซุส ก็โบกมือลาไปคุมทีมอัล-ฮิลาล สโมสรในประเทศซาอุดิอาระเบียรุย ปาทริซิโอ้ และผู้รักษาประตูกัปตันทีม และ ดาเนี่ยล โปเดนเซ่ ปีกดาวรุ่ง ตัดสินใจยกเลิกสัญญา

โดยล่าสุด Record สื่อของโปรตุเกส รายงานว่า 3 แข้งหลักอย่างเกลสัน มาร์ตินส์, วิลเลี่ยม คาร์วัลโญ่ และบรูโน่ แฟร์นานเดส ได้ยื่นยกเลิกสัญญากับทีมเป็นที่เรียบร้อย

ผู้เล่นทั้งสามคนไม่น่าจะหาทีมใหม่ได้ยากเพราะมีหลายทีมในยุโรปให้ความสนใจพวกเขาอย่างต่อเนื่องอยู่แล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : ฟิออเรนติน่า ปล่อยตัว “กัสปาร์” ให้กับ สปอร์ติ้ง ลิสบอน