ข่าวฟุตบอลทินกร เร้าทัพช้างศึกยุทธหัตถี ให้มุ่งมั่นอย่างมาก เพื่อแก้ไขข้อผิดพลาด เป้าหมายคือ 3 แต้ม
โพสต์รูปภาพ
ทินกร อสุรินทร์

ทินกร อสุรินทร์ แบ็กซ้าย สุพรรณบุรี เอฟซี เผย นักเตะทุกคนมุ่งมั่นอย่างมากเพื่อช่วยการแก้ไขข้อผิดพลาด และกลับมาช่วยทีมคว้าชัยอีกครั้ง หลังเกมล่าสุดทำได้แค่เสมอกับ บีอีซี เทโรศาสน 0-0 รั้งอันดับ 8 มี 19 คะแนนจาก 12 นัด

ทินกร อสุรินทร์ วัย 26 ปี กลายเป็นนักเตะตัวหลักของทีมนับตั้งแต่ย้ายจาก สระบุรี เอฟซี มาร่วมทีม “ช้างศึกยุทธหัตถี” ในฤดูกาลนี้ พร้อมกับลงสนามช่วยทีมไปแล้ว 9 นัดจาก 12 เกม ทำไปได้ 1 ประตู ทินกร กล่าวว่า

“ที่ผ่านมา ผมก็ดีใจครับ ที่ได้ร่วมงานกับสุพรรณบุรี ซึ่งเป็นทีมที่ใหญ่ของไทยลีก และผมเองได้มีโอกาสลงเล่นบ่อยครั้ง ส่วนเกมเมื่อวาน (เสมอ บีอีซี เทโรศาสน 0-0) ผมและเพื่อนๆทุกคนภายในทีมต่างรู้สึกเสียดายครับ ที่เรายังไม่สามารถเอาชนะคู่แข่งได้ ทั้งที่มีจังหวะหลายต่อหลายครั้ง ไม่เป็นไรครับ คงต้องพยายามสู้กันต่อไป วันนี้โชคอาจจะยังไม่เข้าข้างเรา”

“เวลาที่เหลือ พวกเราทุกคนยังคงซ้อมหนักและมีบทเรียนจากหลายๆเกมที่ผ่านมา ทั้งเรื่องจบสกอร์ และส่วนอื่นๆที่ยังต้องปรับปรุง ผมคิดว่าเกมเราไม่น่าพลาดอีก เป้าหมายคือ 3 คะแนน ยังไงเราต้องบุกไปคว้าชัยกลับมาให้ได้ครับ” ทินกร อสุรินทร์ ให้สัมภาษณ์

โปรแกรมนัดต่อไป สุพรรณบุรี เอฟซี จะบุกไปเยือน นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ในวันเสาร์ที่ 21 พฤษภาคม 2559 เวลา 18.00น. ที่สนามเฉลิมพระเกียรติ 72 พรรษา จังหวัดนครราชสีมา

เครดิต : The official Suphanburi F