ข่าวฟุตบอลทางการ ลิเวอร์พูล เซ็นคว้า ติอาโก้ เสริมแดนกลาง
ติอาโก้ อัลคันทาร่า
ติอาโก้ อัลคันทาร่า

“หงส์แดง” ลิเวอร์พูล คอนเฟิร์มเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการกับ ติอาโก้ อัลคันทาร่า มิดฟิลด์ทีมชาติสเปน มาร่วมทีมอย่างเป็นทางการ

ลิเวอร์พูล ประกาศยืนยันการคว้าตัว ติอาโก้ อัลคันทาร่า จาก บาเยิร์น มิวนิค อย่างเป็นทางการแล้วโดยคาดว่าเซ็นสัญญา 4 ปีพร้อมค่าตัวประมาณ 25 ล้านปอนด์ ซึ่งจะสวมเสื้อหมายเลข 6

ติอาโก้ เผยกับเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ “หงส์แดง” ว่า “ผมคิดว่ามันเป็นความรู้สึกที่มหัศจรร์ ผมรอคอยช่วงเวลานี้มานาน และผมมีความสุขมากที่ได้มาอยู่ที่นี่ เมื่อผ่านไปหลายปี คุณพยายามที่จะคว้าชัยชนะให้ได้มากที่สุด และเมื่อคุณชนะ คุณก็อยากจะชนะมากขึ้น”

“ผมคิดว่าสโมสรแห่งนี้ได้อธิบายสิ่งที่ผมเป็นได้ดี ผมอยากประสบความสำเร็จตามเป้าหมาย คว้าถ้วยมาครองให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ มันมีความรู้สึกเหมือนครอบครัวแบบที่ผมต้องการ เพราะว่าเรามีความสัมพันธ์ที่ใกล้ชิดกับสโมสร และผมคิดว่าผมจะรู้สึกอย่างนั้น ผมจะมีความรู้สึกนี้กับสโมสรเช่นกัน”

สำหรับ ติอาโก้ เป็นนักเตะรายที่ 2 ที่มาอยู่ในถิ่นแอนด์ฟิลด์ในซัมเมอร์นี้ ต่อจาก คอสตาส ซิมิกาส โดยเขาเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้ บาเยิร์น คว้าทริปเปิลแชมป์ ทั้งบุนเดสลีกา, เยอรมัน คัพและแชมเปียนส์ลีก ในฤดูกาลที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้ ติอาโก้ ได้โพสต์ข้อความอำลา บาเยิร์น มิวนิค อย่างสุดซึ้งโดยระบุว่าเป็นการตัดสินใจที่ยากที่สุด

ขอบเขตความรับผิดชอบ : วิดีโอนี้ถูกสร้างขึ้นและถูกผลิตโดย “youtube.com” “SVMM”สามารถค้นหาได้ทั่วไป ซึ่งทำให้เจ้าของวิดีโอนี้ที่ผลิตขึ้น เป็นผู้รับผิดชอบเรื่องนี้