ข่าวฟุตบอลทั้งเสียใจ และ เสียความรู้สึก !! “โค้ชหนุ่ย” รับสุดช็อคหลังรู้ข่าวตัวเองลาออก
โพสต์รูปภาพ
โค้ชหนุ่ย , ทีมชาติไทย U19

ล่าสุด ทางด้าน อดีตเฮดโค้ชทีมชาติไทย U19 ปีรับสุดช็อค หลังรู้ข่าวตัวเองลาออกยอมรับว่าค่อนข้างเสียความรู้สึกจากการถูกกระทำในครั้งนี้

“โค้ชหนุ่ย” เฉลิมวุฒิ สง่าพล อดีตหัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี เปิดเผยรู้สึกตกใจหลังทราบเรื่องจาก “โค้ชเฮง” วิทยา เลาหกุล ประธานพัฒนาเทคนิคฯ พร้อมรับก่อนหน้านี้ก็ไม่มีใครบอกด้วยถ้าพลาดแชมป์รายการนี้เเล้วจะถูกพิจารณา

ส่วนก่อนหน้านี้ทัพช้างศึก U19 ปี ทำได้เพียงอันดับที่ 3 ในศึกเมียนมาร์ อินวิเตชั่น คัพ ที่ประเทศเมียนมาร์ หลังแพ้ เวียดนาม และเมียนมาร์ ก่อนชิงอันดับที่ 3 เอาชนะเจ้าภาพด้วยการดวลจุดโทษ จากนั้นต่อมาสมาคมฟุตบอลฯ ได้ประกาศแต่งตั้ง “โค้ชจุ่น” อนุรักษ์ ศรีเกิด เข้ามาคุมทัพอีกครั้ง เเละให้ข่าว “โค้ชหนุ่ย” เฉลิมวุฒิ สง่าพล ประกาศลาออก

“เขาคงตัดสินใจว่าก่อนเเล้ว ยอมรับว่าเสียความรู้สึก เเต่ก่อนหน้านี้ก็ไม่มีใครบอกว่าถ้าพลาดแชมป์รายการนี้จะถูกพิจารณาจาก ตำแหน่ง คงไม่มีใครคิดว่าทัวร์นาเมนท์แบบนี้จะถูกปลดจากตำแหน่ง อาจเป็นเพราะเรื่องกระแสและคนที่มีอำนาจตรงนี้ก็ตัดสินใจเลย โดยไม่คิดถึงความรู้สึกของคนทำงาน”

“เราไปครั้งนี้ความพร้อมก็ไม่มี ไปแบบแข่งเลย เราไปแบบลองทีมเพื่อกลับมาแก้ไข เเละก็ไม่ใช้ความผิดพลาดจากทัวร์นาเมนท์ใหญ่ด้วย ไม่อยากจะอะไรมากเพราะก็เสียใจอยู่เเล้ว”

“ตอนรู้ข่าวก็ ตกใจเหมือนกัน พี่เฮงก็ไม่เห็นด้วยนะ เขาบอกว่าเขาให้คำตอบมาแบบนี้ เขาตัดสินใจไปแล้ว แล้วจึงค่อยแจ้งพี่เฮง ซึ่งยังไงผมก็ไม่รู้ขั้นตอนการทำงานของเขา ส่วนเรื่องกระแสเป็นเรื่องธรรมดา ผมไม่ได้สนใจทุกคนสามารถแสดงความคิดเห็นได้ เเละเราก็มีหน้าที่ทำงาน” “โค้ชหนุ่ย” กล่าว