ข่าวฟุตบอลทริปเปียร์ พร้อมรอ ปีศาจแดง จนวันสุดท้ายของตลาดซื้อขาย
เคียแรน ทริปเปียร์

มีรายงานว่า เคียแรน ทริปเปียร์ แบ็คขวาของ แอตเลติโก้ มาดริด พร้อมรอจนถึงวันสุดท้ายของตลาดซื้อขายนักเตะเพื่อให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงกับต้นสังกัด

เคียแรน ทริปเปียร์ นักเตะทีมชาติอังกฤษ ย้ายจาก ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ มาอยู่กับ “ตราหมี” แอตเลติโก้ มาดริด เมื่อปี 2019 ด้วยค่าตัวราว 20 ล้านปอนด์

ดาวเตะวัย 30 มีส่วนสำคัญกับการคว้าแชมป์ลีกสเปน ของ แอตเลติโก้ มาดริด เมื่อซีซั่นก่อนแม้จะถูกแบนไปหลายนัดจากคดีที่เกี่ยวกับการพนันก็ตาม

ทริปเปียร์ ตกเป็นข่าวกับ “ปีศาจแดง” ในช่วงซัมเมอร์นี้โดยถูกวางตัวเป็นคู่แข่งของ อารอน วาน บิสซาก้า ในตำแหน่งแบ็คขวาเพื่อรีดฟอร์มของแข้งรายดังกล่าว

Manchester Evening News รายงานว่า ทริปเปียร์ ต้องการย้ายไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และพร้อมลุ้นจนถึงวันสุดท้ายของตลาดซื้อขายนักเตะ

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังไม่อาจบรรลุข้อตกลงกับ แอตเลติโก้ มาดริด ได้ขณะที่กุนซืออย่าง ดิเอโก้ ซิเมโอเน่ ก็ยังคงมอง ทริปเปียร์ เป็นส่วนสำคัญในแผนการทำทีมฤดูกาลหน้า

ขอบเขตความรับผิดชอบ : วิดีโอนี้ถูกสร้างขึ้นและถูกผลิตโดย “youtube.com” “AJcompsHD″ สามารถค้นหาได้ทั่วไป ซึ่งทำให้เจ้าของวิดีโอนี้ที่ผลิตขึ้น เป็นผู้รับผิดชอบเรื่องนี้