ข่าวฟุตบอล เซเรีย อา อิตาลีทดสอบเข้ม นักเตะในเซเรีย อา เริ่มทยอยซ้อมครั้งแรกสัปดาห์นี้
เซเรีย อา
เซเรีย อา

ผู้เล่นในเซเรีย อา เข้ารับการทดสอบเตรียมความพร้อม และการแพทย์เป็นครั้งแรกก่อนจะกลับมาเริ่มต้นซ้อมเดี่ยวในสัปดาห์นี้

กระทั่ง สโมสรใน เซเรีย อา ได้รับไฟเขียวให้กลับมาเริ่มต้นซ้อมได้อีกครั้งในสัปดาห์นี้ ภายหลังรัฐบาลเริ่มมีการคลายล็อกดาวน์ลงบางส่วน

สโมสร ซาสซูโอโล่ เป็นทีมแรกที่นักเตะกลับมาลงซ้อมในวันจันทร์ มี 3 ผู้เล่น 3 สต๊าฟฟ์โค้ช ลงซ้อมที่ มาเป เซนเตอร์ เทรนนิ่ง กราวนด์

สโมสร “ม้าลาย” ยูเวนตุส มีผู้เล่นกลุ่มแรกผ่านขั้นตอนการทดสอบไปแล้วที่ศูนย์การแพทย์ เจ เมดิคอล เซนเตอร์ ในตูริน ประกอบไปด้วย อารอน แรมซี่ย์, ฮวน กัวดราโด้, คาร์โล ปินโซโญ่, เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ และเฟเดริโก้ แบร์นาร์เดสคี่

ขณะที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้  จะเดินทางกลับมาจากประเทศอิตาลีในจันทร์ และเตรียมเข้ารับการทดสอบในวันถัดไปร่วมกับนักเตะอีกกลุ่ม ซึ่งเป็นกลุ่มผู้เล่นที่เดินทางกลับมาจากต่างประเทศ เช่น มัตไธจ์ส เดอ ลิกท์ และกอนซาโล่ อิกวาอิน

สโมสร “หมาป่ากรุงโรม” อาแอส โรม่า เปิดศูนย์ฝึก ทริโกเรีย เทรนนิ่ง เซนเตอร์ ในวันนี้ มี เอดิน เชโก้ เป็นผู้เล่นกลุ่มแรกเดินทางเข้ารับการทดสอบทางการแพทย์และความพร้อม ก่อนจะเริ่มซ้อมเดี่ยวครั้งแรกในวันพฤหัสบดีนี้ต่อไป

มีหลายสโมสนในเซเรีย อา ทยอยกลับมาซ้อมเดี่ยวกันแล้ว โดยสโมสร อินเตอร์ มิลาน, อตาลันต้า และโบโลญญ่า คาดว่าจะเปิดแคมป์ซ้อมกันในวันอังคารนี้

จนกระทั่ง 20 สโมสรจะต้องรอจนกระทั่งถึง 18 พฤษภาคม เพื่อเริ่มต้นซ้อมเป็นกลุ่มครั้งแรก ภายใต้คำแนะนำอย่างเข้มงวดจากรัฐมนตรีกีฬา วินเชนโซ่ สปาโฟร่า