ข่าวฟุตบอล ไทยลีกต้อนรับโค้ชใหม่ มิลอส โจซิค ลั่นพร้อมรับศึกทัพฟ้า วางเป้าต้องสามแต้ม
มิลอส โจซิค
ต้อนรับโค้ชใหม่
มิลอส โจซิค

มิลอส โจซิค กุนซือ “สวาทแคท” นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี เชื่อว่า ลี วอน แจ ได้เรียนรู้จากเหตุการณ์ใบแดงในแมตช์บุกชนะ ชัยนาท ฮอร์นบิล 2-1 ยันเดินหน้าสู้เกมต่อไปที่จะรับมือ แอร์ฟอร์ซ เซนทรัล เอฟซี พร้อมกำชับลูกทีมห้ามประมาทอย่างเด็ดขาด

ทีมลูกหนังเมืองย่าโมคว้าผลการแข่งขัน 2-1 เก็บสามแต้มออกจากรัง เขาพลอง สเตเดี้ยม ของ ชัยนาท ฮอร์นบิล ในเกมไทยลีก 2018 นัดที่ 8 เมื่อ 31 มีนาคม 2561 ที่ผ่านมา แต่เกมดังกล่าว ลี วอน แจ ปราการหลังของทีมถูกใบแดงไล่ออกจากสนามช่วงท้ายเกม

เฮดโค้ชชาวเซอร์เบีย กล่าวว่า “เรามีผลการแข่งขันที่ยอดเยี่ยมจากเกมบุกชนะ ชัยนาท ฮอร์นบิล ตอนนี้ทุกคนมีความมั่นใจและเชื่อมั่นในสิ่งที่เราจะแสดงออกมาในเกมสุดสัปดาห์นี้”

“ส่วน ลี วอน แจ เขาได้เรียนรู้จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และเราได้มีการพูดคุยกันแล้ว ฉะนั้นเราจะเดินหน้าต่อไป เรามีผู้เล่นฝีเท้าดีในตำแหน่งเซนเตอร์แบ็ก พวกเขาคนใดคนนึงจะได้รับโอกาส”

มิลอส กล่าวต่อ “ส่วนการเจอกับแอร์ฟอร์ซ แน่นอนว่าไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะพวกเขามีการเปลี่ยนแปลงโค้ช นั่นทำให้เราต้องเตรียมตัวให้หนักมากกว่าเดิมเพื่อรับมือกับสถานการณ์ต่างๆที่จะเกิดขึ้น”

“เราเล่นในบ้านต่อหน้าแฟนบอลของเรา ผมหวังว่าแฟนคลับจะเข้ามาส่งเสียงเชียร์ให้เต็มสนาม กดดันคู่แข่งเหมือนที่เราเคยทำ นักกีฬาและทีมงานทุกคนต่างมีความมุ่งมั่นที่จะคว้าสามคะแนนเกมนี้ หวังว่าเราจะได้รับการสนับสนุนที่ดีจากแฟนๆเหมือนเช่นเคย”

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไป นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี ในวันที่ 8 เมษายน 2561 เวลา 18.00 น. สนาม เฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา

Photo  : Nakhonratchasima FC