ข่าวฟุตบอล ไทยลีกต้องมีสมาธิทุกวินาที! บันโดวิช เชื่อเกมเอเชียอะไรก็เกิดขึ้นได้
โบซิดาร์ บันโดวิช
โบซิดาร์ บันโดวิช

“ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แถลงข่าวความพร้อมก่อนเกมการแข่งขันเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2018 (กลุ่มจี) เกมที่ 3 ที่ห้องแถลงข่าวสนาม บุรีรัมย์ สเตเดียม

ทางด้าน “บอสโก้” โบซิดาร์ บันโดวิช หัวหน้าผู้ฝึกสอนของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ดเปิดเผยว่า “เราผ่านเกมอย่างเป็นทางการมา 6 เกมแล้ว ทั้งในลีก และในรายการนี้ ซึ่งผลงานที่ผ่านมาก็ถือว่าน่าพอใจ แม้ว่า 2 เกมในเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ผลการแข่งขันจะไม่ได้อย่างที่หวัง แต่ผมก็เชื่อมั่นในตัวลูกทีมทุกคน”

“การพบกับ เซเรซโซ โอซะกะ ซึ่งเป็นทีมที่เล่นเป็นระบบ มีจุดแข็งหลายอย่าง เราต้องโฟกัสในทุกรายละเอียด และต้องระวังให้ดี โดยเฉพาะรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ 2 เกมที่ผ่านมาจะเห็นได้ว่าลูกทีมทำงานได้ดีขึ้นเป็นลำดับ เพียงแต่ว่าผลการแข่งขันไม่เป็นใจให้เราเท่านั้น เกมนี้ผมก็หวังว่าลูกทีมจะทำได้อย่างที่ได้ฝึกซ้อมกันไว้ อะไรจะเกิด เดี๋ยวเรามาดูกันในวันแข่งขัน”

สื่อถามเรื่องการขาดหายไปของ ดิโอโก หลุยส์ ซานโต กองหน้าตัวเก่งของทีม “บอสโก้” เผยว่า “เราไม่ได้ขาดแค่ ดิโอโก แต่เรายังขาดนักเตะหลักอย่าง สุเชาว์ นุชนุ่ม ด้วย ซึ่งก็เป็นเรื่องที่น่าเสียดาย แต่ทีมของเราทำงานกันเป็นทีม ทุกคนสำคัญหมด ฉะนั้นเราต้องมีความเชื่อมั่นในนักเตะทุกคน และเราก็ต้องเชื่อมั่นว่าเราจะสามารถที่จะชนะได้ เพื่อเป็นแรงกระตุ้นในการลงสนาม”

สำหรับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดสนาม บุรีรัมย์ สเตเดียม พบ เซเรซโซ โอซะกะ ในศึกฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2018 รอบแบ่งกลุ่ม (กลุ่มจี) เกมที่ 3 ในวันอังคารที่ 6 มีนาคม 2561 เวลา 18.00 น.

ภาพจาก BURIRAM UNITED