ข่าวฟุตบอล ไทยลีกต้องดีกว่าเดิม พัทยา ยูไนเต็ด เปิดตัวสโมสรอย่างเป็นทางการ
พัทยา ยูไนเต็ด
พัทยา ยูไนเต็ด

ความเคลื่อนไหวของ “โลมาน้ำเงิน” พัทยา ยูไนเต็ด ทีมชื่อดังแห่งศึก โตโยต้า ไทยลีก 2018 ที่ล่าสุดทำการเปิดตัวสโมสรอย่างเป็นทางการในแคมเปญ “1 Team One Pride”

โดยเมื่อวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2561 ณ ดอลฟินส์ สเตเดี้ยม “บอสโจ” คุณธเนศ พานิชชีวะ ประธานสโมสร พัทยา ยูไนเต็ด ได้ร่วมมือกับผู้สนับสนุนหลักอย่าง Sanwa, บริษัท สิงห์ คอเปอร์เรชั่น, ยาบำรุงร่างกายตราเสือดำ, แอร์เอเชีย, Ari และ โรงพยาบาลกรุงเทพพัทยา ร่วมกันแถลงข่าวเปิดตัวสโมสร พร้อมทั้ง ทีมงานผู้ฝึกสอน และนักเตะทั้งไทยลีก1 และทีมพัทยา ยูไนเต็ด บี ลงแข่งขันไทยลีก4 ซึ่งในซีซั่นนี้ มาในแคมเปญ “1 Team One Pride” เพื่อความเป็นหนึ่งของสโมสรในการแข่งขัน ประจำฤดูกาล 2018

นอกจากนั้นทางสโมสรฯ ยังได้ทำการเปิดตัว ชุดแข่งทั้ง 3 ชุดที่จะทำการแข่งขันในซีซั่นนี้อีกด้วย โดยคอนเซ็ปต์ของชุดแข่งซีซั่นนี้ ได้แรงบันดาลใจมาจากผิวน้ำ และคลื่นทะเล ที่เป็นสเน่ห์และเอกลักษณ์ประจำเมืองพัทยา ที่พร้อมจะพาทีมสร้างผลงานอย่างโดดเด่น และถาโถมเกมรุกเข้าใส่คู่แข่งอย่างเต็มพลัง เปรียบเสมือนคลื่นของทะเล

ด้าน “บอสโจ” คุณธเนศ พานิชชีวะ ประธานสโมสรเผยว่า “จากความสำเร็จในปีที่ผ่านมา ทีมเราสามารถจบฤดูกาลด้วยอันดับที่ 8 ทำให้เรายิ่งต้องพัฒนาสโมสรให้เติบโตมากยิ่งขึ้น พร้อมตั้งเป้าหมายในปีนี้ต้องทำให้ดีกว่าเดิม”

“ขณะที่การสร้างรากฐานที่มั่นคงของสโมสรนั้นในปีนี้เราได้เน้นไปที่การสร้างทีมเยาวชนของเรา โดยจะลงแข่งขันในระดับไทยลีก 4 ภายใต้ชื่อ พัทยา ยูไนเต็ด บี ซึ่งต้องขอขอบคุณทุกๆ ความร่วมมือที่เกิดขึ้น เพื่อให้เป็นไปตามสโลแกนที่วางไว้ว่า หนึ่งความภูมิใจสู้ไปด้วยกัน” บอสใหญ่ค่ายโลมาน้ำเงิน กล่าว

สำหรับเกมนัดเปิดฤดูกาล ขุนพล “โลมาน้ำเงิน” มีคิวออกไปเยือน การท่าเรือ เอฟซี ในวันอาทิตย์ที่ 11 กุมภาพันธ์ เวลา 19.00 น. ที่แพท สเตเดี้ยม

ขอบคุณภาพจาก : Pattaya United