ข่าวฟุตบอล ไทยลีกต้องชนะในบ้าน โรมูโล คาบราล เผยถึง สุพรรณฯ และเป้าหมายปีนี้
โรมูโล คาบราล ปินโต
โรมูโล คาบราล ปินโต

โรมูโล คาบราล ปินโต ได้ทำการเผยถึงความรู้สึกหลังขากที่เจ้าตัวนั้นทำประตูให้กับ สุพรรณบุรี เอฟซี ได้สำเร็จ พร้อมพูดถึงเป้าหมายในปีนี้

แนวรุกชาวบราซิเลียน ย้ายมาร่วมทัพ “ช้างศึกยุทธหัตถี” และมีโอกาสได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงต่อเนื่อง ล่าสุดสามารถปลดล็อคำสกอร์แรกให้กับทีมได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ในเกมที่บุกไปเสมอกับ แบงค็อก ยูไนเต็ด เมื่อวันอาทิตย์ที่ 25 กุมภาพันธ์​ ผ่านมา ก่อนจบลงด้วยการเสมอ 2-2 เก็บหนึ่งแต้มสำคัญกลับบ้านได้สำเร็จ

 

“ดีใจครับที่สามารถทำประตูแรกให้กับสุพรรณบุรีได้ ทุกวันนี้ตัวผมก็พยายามปรับตัวให้เร็วที่สุด เพื่อที่จะลงไปช่วยทีมให้ได้มากที่สุด สิ่งสำคัญคือเริ่มรู้จักกับเพื่อนร่วมทีมมากขึ้น ทำให้สื่อสารเข้าใจกันมากกว่าเดิม” โรมูโล กล่าวเริ่ม

“อันที่จริงแล้ว ทุกวันนี้ ทีมของเราต้องพยายามปรับให้ดีขึ้นกว่าเดิม บางจังหวะเราน่าจะจบสกอร์ได้ดีกว่านี้ แต่ทุกคนก็พยายามทำดีที่สุด และหวังว่าทุกอย่างจะดีขึ้นเรื่อยๆและเข้าที่เข้าทางกว่านี้”

“เป้าหมายของผมว่าอยากจะยิงได้กี่ลูกนั้น จริงๆแล้วไม่ได้ซีเรียส คิดแค่ว่าเราต้องช่วยให้ทีมให้อยู่รอดได้ เรื่องประตูมันต้องเกิดขึ้นได้เรื่อยๆอยู่แล้วสำหรับตำแหน่งกองหน้า แต่สิ่งที่สำคัญเราต้องลงไปช่วยทีมให้มากที่สุด เพื่อให้ผลงานออกมาตามที่วางไว้”

“สำหรับเกมนัดถัดไปกับ ชลบุรี เราจะได้กลับไปเล่นในบ้านอีกครั้ง ก็หวังว่าเราจะสามารถคว้าชัยชนะนัดที่สองของฤดูกาลนี้ได้ครับ” โรมูโล คาบราล ปินโต กล่าวท้าย

ขอบคุณรูปภาพจาก : Suphanburi FC