บอลโลกติวเข้ม อัปเดตความพร้อมของ โต๊ะเล็กสาวไทย ก่อนดวล มาเก๊า วันนี้
โต๊ะเล็กสาวไทย
โต๊ะเล็กสาวไทย

“โต๊ะเล็กสาวไทย” ลงซ้อมมื้อสุดท้ายก่อนหวด มาเก๊า ประเดิมสนาม2 พ.ค. นี้ ด้าน นายด่านมือ 1 “กาว” พรรนิภา เผย ต้องปรับหลังเจอ ลูกฟุตซอลหนังอัด เป็นครั้งแรก ในรายการ เอเชีย

เมื่อวันที่ 1 พ.ค. เวลา 18.00 น. ที่ผ่านมา ที่ชั้น 3 อาคารวิทยาศาสตร์การกีฬา กกท.หมาก ทีมฟุตซอล หญิง ทีมชาติ ไทย ชุด ลุยศึก ชิงแชมป์ เอเชีย 2018 ภายใต้การคุมทัพ ของ “โค้ชดม” อุดม ทวีสุข ลงซ้อมมื้อสุดท้าย ก่อนลงหวด นัดประเดิมสนาม พบ ทีมชาติ มาเก๊า โดยการซ้อม เป็นการติวเข้ม เรื่องลูกเซตเพลย์ และ โอเพ่นเพลย์ เวลา 1 ชั่วโมง

ภายหลังการซ้อม “กาว” พรรนิภา กมลรัตน ผู้รักษาประตูมือ 1 ทีม “โต๊ะเล็กสาวไทย” เผยว่า “ทีมของเราตอนนี้ ถือว่าพร้อมแล้ว สำหรับการพบกับ ทีมชาติ มาเก๊า ส่วนเรื่อง ลูกฟุตซอล ที่เป็นหนังอัด มีความแข็งกว่าปกติ ซึ่ง เป็นการใช้ ลูกฟุตซอล ลักษณะนี้ ครั้งแรก ในเวทีระดับ เอเชีย ของ ฟุตซอล หญิง ตั้งแต่ตนเคยเล่นมา ที่ต้องปรับ คือการออกแรง ที่มากขึ้น เพื่อปัดให้พ้นขีดอันตราย รวมถึงหากโดนอัดเข้ามากๆ ร่างกายก็ระบมเหมือนกัน”

สำหรับ นักฟุตซอล หญิง ทีมชาติ ไทย มีเกม ลงประเดิมสนาม นัดแรก ในรายการ ฟุตซอล หญิง ชิงแชมป์ เอเชีย 2018 พบกับ ทีมชาติ มาเก๊า ที่สนาม อินดอร์ สเตเดียม หัวหมาก ในวันที่ 2 พ.ค. เวลา 18.00 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง True Sport HD3

แฟนฟุตซอลทุกท่านที่สนใจเดินทางไปร่วมชม และ เชียร์ การแข่งขันทีร่สนาม สามารถเข้าชมได้ฟรี โดยติดต่อรับบัตรได้ที่จุดประชาสัมพันธ์หน้าสนาม ในวันแข่งขัน

ขอขอบคุณ : Futsal Thailand – ฟุตซอลไทยแลนด์