ข่าวฟุตบอลตามนั้น โค้ชโย่งเผยกิตติพงษ์ถอนตามสิทธิโชค หวังไม่มีแข้งเจ็บเพิ่ม
โพสต์รูปภาพ
Nations Cup ,Thailand , U 21

 

เฮดโค้ชใหญ่ของทัพช้างศึกชุดยู 21 เผชิญปัญหาอย่างต่อเนื่องเพราะนอกจากดาวรุ่งบุรีรัมย์ที่เจ็บยาวจนต้องถอนตัวล่าสุดหัวหอกจากค่ายยักษ์แสดก็ถอนไปอีกราย

 

ล่าสุด วรวุฒิ ศรีมะฆะ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทยชุดอายุไม่เกิน 21 ปี เผยว่านอกจาก สิทธิโชค กันหนู ที่เจ็บยาวจนต้องถอนตัวแล้วล่าสุดยังต้องเสีย กิตติพงษ์ วงมา หัวหอกจาก อุดรธานี เอฟซี

ทัพช้างศึกชุดลุยรายการ 4 เส้า เนชันส์ คัพ ที่ประเทศมาเลเซีย ระหว่างวันที่ 3-5 มิถุนายน ล่าสุดมีการรวมตัวกัน 2 ครั้งแล้วโดนตอนนี้นักเตะหลายรายต่างโดนอาการบาดเจ็บเล่นงานจนตอนนี้เหลือเพียงแค่ 22 ตัวแล้ว

“ตอนนี้ต้องขอดูท่าทีอีกครั้งหลังสิทธิโชค (กันหนู) เจ็บและล่าสุดทางอุดรธานี เอฟซีก็แจ้งมาว่า กิตติพงษ์ วงมา ก็จะถอนตัวด้วยเนื่องจากมีอาการบาดเจ็บ เท่ากับว่าตอนนี้เรามีนักเตะ 22 คน” โค้ชโย่งกล่าวเริ่ม

“เราต้องดูก่อนเพราะสองคนที่หายไปเป็นกองหน้าหมดเลย และเมื่อดูจาก 30 คนที่โดนตัดไปก่อนหน้านี้ก็ไม่มีใครเล่นเป็นกองหน้าเลย ตอนนี้ต้องรอดูก่อนว่าเราจะเรียกใครมา”

“ตอนนี้ต้องภาวนาว่าเกมลีกในวันที่ 28 พฤษภาคมนี้จะไม่มีใครเจ็บจนต้องถอนตัวอีก ซึ่งอีกคนที่ต้องลุ้นเลยก็คือเจนรบที่เจ็บไหล่ สรุปแล้วต้องรอดูหลังเกมลีกอย่างเดียว ซึ่งหลังจากนั้นเราจะรวมตัวกันในวันที่ 30 พฤษภาคมที่โรงแรม ดิ เอมเมอรัลด์ ส่วนสถานที่ซ้อมก็ต้องดูก่อน ว่าจะเป็นที่มหาวิทยาลัยรามคำแหงหรือ สนาม กกท.1” อดีตศูนย์หน้าร่างใหญ่กล่าวปิดท้าย