ข่าวฟุตบอล ไทยลีกตัวแทนส.บอล ร่วมต้อนรับถ้วยฟุตบอลโลกแบบเอ็กซ์คลูซีฟ
ฟุตบอลโลก
ตัวแทนส.บอล
ฟุตบอลโลก

นายธนศักดิ์ สุระประเสริฐ อุปนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ร่วมให้การต้อนรับถ้วยฟุตบอลโลก ในกิจกรรม “ฟีฟ่า เวิลด์ คัพ โทรฟี่ ทัวร์ 2018 โดย โคคา-โคลา” ที่มาจัดโชว์ครั้งแรกบนเกาะภูเก็ต

เมื่อวันที่ 26 มกราคม เวลา 10.30 น. ณ ลานจอดเครื่องบิน ท่าอากาศยานนานาชาติจังหวัดภูเก็ต คริสติยอง การอมเบอ สุดยอดตำนานนักเตะทีมชาติฝรั่งเศสชุดแชมป์โลกปี 1998

ได้เดินทางมาด้วยเครื่องบินเจ็ตส่วนตัว ที่ตกแต่งโดยเฉพาะสำหรับกิจกรรมครั้งนี้ ที่นำถ้วยฟุตบอลโลก ฟีฟ่า เวิลด์ คัพ ทองแท้มาสู่ประเทศไทย โดยมี นายสนิท ศรีวิหค รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต พร้อมด้วย อุปนายกฝ่ายสื่อสารองค์กรสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ร่วมให้การต้อนรับ

นอกจากนี้ ยังได้ให้คณะสื่อมวลชนขึ้นไปชมถ้วยฟุตบอลโลก ฟีฟ่า เวิลด์ คัพ แบบเอ็กซ์คลูซีฟบนเครื่องบินเจ็ตส่วนตัว พร้อมเก็บภาพแค่ 10 นาทีเท่านั้น

นานธนศักดิ์ สุระประเสริฐ อุปนายกฝ่ายสื่อสารองค์กรสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ กล่าวว่า

“ในส่วนของสมาคมฯ ถือว่าเป็นเรื่องดีครับที่มีการจัดกิจกรรมเกี่ยวกับฟุตบอลโลก มันเป็นอะไรที่แฟนบอลต้องการและเป็นโอกาสจัดที่ภูเก็ต

ซึ่งเป็นจังหวัดที่มีจุดเด่นเรื่องการท่องเที่ยวอยู่แล้ว ถือว่าดีทุกอย่างครับ”

“งานนี้ถือว่าเป็นการร่วมมือระหว่างกับ เครื่องดื่มโค้ก และ ฟีฟ่า โดยสมาคมฯได้ให้การสนับสนุนการจัดกิจกรรมครั้งนี้

และเป็นครั้งแรกด้วยที่มาจัดที่จังหวัดภูเก็ต หลังจากเคยจัดมา 3 ครั้งก่อนหน้านี้ที่กรุงเทพฯ”

ด้านนางเซเดฟ ซาลินกัน ซาฮิน ผู้จัดการทั่วไป บริษัท โคคา-โคลา (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า เครื่องดื่มโค้ก ในฐานะผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการ ตั้งใจมอบของขวัญปีใหม่ให้กับคนไทย

ด้วยกิจกรรมยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปี “ฟีฟ่า เวิลด์ คัพ โทรฟี่ ทัวร์ 2018 โดย โคคา-โคลา” ที่จังหวัดภูเก็ต ซึ่งเกิดจากความมุ่งมั่นตั้งใจของเราที่ต้องการให้คนไทยได้แบ่งปันช่วงเวลาพิเศษร่วมกัน

ให้พี่น้องชาวไทยได้สัมผัสความยิ่งใหญ่และมนต์ขลังของถ้วยฟุตบอลโลก โดยมีความพิเศษกว่าทุกครั้ง

เนื่องจากเป็นครั้งแรกที่เราจัดกิจกรรมนี้ที่จังหวัดภูเก็ต หลังจากเมื่อ 4 ปีก่อน ถ้วยฟีฟ่า เวิลด์ คัพ เคยมาจัดกิจกรรมที่กรุงเทพฯ

ขณะที่ พลตรีพัชร รัตตกุล ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ บริษัท หาดทิพย์ จำกัด (มหาชน) กล่าวเสริมว่า โค้กเตรียมมอบโอกาสให้กับเด็กและเยาวชนไทย

เพื่อสานฝันสู่การเป็นนักฟุตบอลอาชีพให้กับน้องๆ 14 จังหวัดภาคใต้ โดยระหว่างวันที่ 26-27 มกราคมนี้ โค้กได้มีการจัดกิจกรรม “โคคา-โคลา ฟุตบอลคลีนิก”

เชิญนักฟุตบอลมืออาชีพมาให้คำแนะนำฝึกทักษะและฝึกซ้อมเทคนิคการเล่นฟุตบอลให้กับน้องๆ ที่ชื่นชอบกีฬาฟุตบอล และมีความใฝ่ฝันที่อยากจะเป็นนักฟุตบอลอาชีพ

ทั้งนี้ “เครื่องดื่มโค้ก” โดยกลุ่มธุรกิจ โคคา-โคลา ในประเทศไทย ในฐานะที่เป็นผู้สนับสนุนหนักอย่างเป็นทางการของการแข่งขันฟุตบอลโลก “ฟีฟ่า เวิลด์ คัพ 2018”

ได้รับเอกสิทธิ์ในการนำถ้วยฟุตบอลโลก “ฟีฟ่า เวิลด์ คัพ” มาจัดแสดงครั้งแรกที่จังหวัดภูเก็ตกับกิจกรรม “ฟีฟ่า เวิลด์ คัพ โทรฟี่ ทัวร์ 2018 โดย โคคา-โคลา”

ในวันเสาร์ที่ 27 มกราคมนี้ ณ เซ็นทรัล เฟสติวัล จ.ภูเก็ต เพื่อจุดประกายความหวัง เติมพลังใจให้กับพี่น้องชาวใต้ และเพื่อมอบประสบการณ์ยิ่งใหญ่ของฟุตบอลระดับโลกให้กับคนไทย

 ข้อมูล : Fair