ข่าวฟุตบอล ลาลีกา สเปนตอเรส เผยไม่เสียใจเลยที่ไม่ติดทีมชาติ พร้อมเอาใจช่วยทีม
โพสต์รูปภาพ
Torres

เฟร์นานโด ตอร์เรส วัย 32 ปี ซึ่งปัจจุบันอยู่ในสัญญายืมตัวจาก เอซี มิลาน ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นในช่วงครึ่งซีซั่นหลังของฤดูกาลนี้ เมื่อสามารถทำประตูได้อย่างต่อเนื่อง จนมีโอกาสที่จะได้กลับไปมีชื่อติดทัพ “กระทิงดุ” อีกครั้ง หลังจากที่ไม่ได้รับใช้ชาติบ้านเกิดมาตั้งแต่ปี 2014

“ผมไม่เซอร์ไพรส์เลย ผมไม่ถูกเรียกตัวมานานแล้ว ซึ่งผมก็อวยพรให้พวกเขาโชคดีมีชัย ตอนนี้ผมคือแฟนบอลคนหนึ่ง และหวังเห็นทีมชาติประสบความสำเร็จ ผมไม่คอยมองตัวเองเป็นทางเลือกของทีมอยู่แล้ว และตอนนี้ผมก็จะคอยเอาใจช่วยพวกเขาให้ทำในสิ่งที่ไม่เคยมีใครทำได้มาก่อน คือการคว้าแชมป์ ยูโร 3 สมัยติด”
“ตอนนี้ผมมีเกมสำคัญสุดในชีวิตรออยู่ (เกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดชิงชนะเลิศ กับ เรอัล มาดริด วันเสาร์ที่ 28 พฤษภาคมนี้) เพราะฉะนั้นเรื่องนี้จะไม่มีผลต่อสมาธิของผมแน่นอน ตอนนี้เรื่องอื่นๆ ถือเป็นเรื่องรองหมดสำหรับผม”
“ตอนที่มีการประกาศรายชื่อออกมา ไม่มีใครโทรศัพท์มาบอกผมเลย แต่นั่นก็ไม่ใช่ปัญหาอะไร มันไม่ได้มีผลอะไรต่อตัวผม มันเป็นส่วนหนึ่งของเกมฟุตบอล ผมไม่เป็นกังวลอยู่แล้ว ผมเป็นชาวสแปนิช และผมเองก็ต้องการเห็น สเปน ได้แชมป์” อดีตหัวหอก ลิเวอร์พูล เปิดใจกับ อาส สื่อกีฬาชั้นนำแดนกระทิงดุ