ข่าวฟุตบอล ไทยลีกด้วยรักและหวังดี มาดามแป้ง วอนแฟนเจ้าท่างดเยือนกิเลนป้องกันเหตุไม่คาดคิด
นวลพรรณ ล่ำซำ
ด้วยรักและหวังดี
มาดามแป้ง

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสร การท่าเรือ เอฟซี  ขอความร่วมมือจากแฟนบอลสิงห์เจ้าท่างดเว้นการเดินทางไปร่วมชมและเชียร์การแข่งขันระหว่างทีมการท่าเรือ เอฟ.ซี. และทีมเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ในวันเสาร์ที่ 17 กุมภาพันธ์นี้

เรียนแฟนบอลทุกท่าน

สโมสรฯ ขอขอบคุณแฟนบอลการท่าเรือ เอฟ.ซี.ทุกท่านที่ได้มาร่วมกันแสดงพลังความรักและความสามัคคีให้กับทีมในนัดเปิดสนาม เมื่อวันอาทิตย์ที่ 11 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา และขอขอบคุณสำหรับทุกๆกำลังใจพร้อมเสียงเชียร์ที่ทุกท่านมีให้กับทีมเสมอมา

อย่างที่ได้กล่าวกับทุกท่านว่า ปีนี้เราตั้งใจอย่างมากที่จะร่วมแรงร่วมใจกันทุกฝ่าย เพื่อทุ่มเทให้กับการนำพาทีมการท่าเรือ เอฟ.ซี. สู่เป้าหมายตามที่ทุกคนตั้งใจ เพื่อเป็นของขวัญและความสุขให้กับแฟนบอลท่าเรือทุกคน ดังนั้นสโมสรจึงตระหนักดีถึงความปลอดภัยของแฟนบอลอันเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด ซึ่งบางครั้งเราอาจไม่คาดคิดถึงเหตุการณ์ที่จะเกิดขึ้นจากผู้ไม่หวังดี อาจจะนำมาซึ่งการสูญเสียของทุกฝ่าย และจะเป็นการบั่นทอนความรัก ความศรัทธาของแฟนบอลที่มีต่อสโมสรและวงการฟุตบอล อีกทั้งจะเป็นอุปสรรคสำคัญของการเดินสู่เป้าหมายที่เรามีร่วมกัน

สโมสรฯ จึงใคร่ขอความร่วมมือจากแฟนบอลสิงห์เจ้าท่าทุกท่าน ปฎิบัติตามมาตรการรักษาความปลอดภัยที่กำหนดไว้ โดยงดเว้นการเดินทางไปร่วมชมและเชียร์การแข่งขันระหว่างทีมการท่าเรือ เอฟ.ซี. และทีมเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ในวันเสาร์ที่ 17 กุมภาพันธ์นี้ ทั้งนี้สโมสรได้เตรียมพื้นที่สำหรับแฟนบอลท่าเรือที่ต้องการชมการถ่ายทอดสดในวันดังกล่าว ณ สนามแพท สเตเดี้ยมไว้แล้ว

สโมสรหวังอย่างยิ่งว่าจะได้รับความร่วมมือจากทุกท่านด้วยดีเหมือนเช่นเคย

ด้วยรัก
มาดามแป้ง “นวลพรรณ ล่ำซำ”
ประธานสโมสรการท่าเรือ เอฟ.ซี.

สำหรับ การท่าเรือ เอฟซี จะบุกไปเยือน เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่สนามเอสซีจี สเตเดียม ในวันเสาร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 18.00 น. ถ่ายทอดสดทางช่องทรูสปอร์ต เอชดี 2 และช่อง True4U

Photo : การท่าเรือ เอฟซี Port FC