ข่าวฟุตบอลดีไซเนอร์ระดับโลก! ระยอง จับมือ TPA ปรับโฉมชุดแข่งใหม่ฤดูกาลหน้า
โพสต์รูปภาพ
ระยอง

 

เมื่อค่ำคืนวันที่ 25 พฤศจิกายน 2559 ที่ผ่านมา สโมสรระยอง เอฟซี โดย นายเดชาธร รูปเลขา(สจ.สงค์) ประธานสโมสรระยองเอฟซี พร้อมด้วยรองประธานสโมสร สจ. อดุลย์ นิยมสมาน ได้ลงนามเซ็นสัญญาสนับสนุน กับ TPA แบรนด์ชุดแข่งสุดเจ๋ง ที่มีดีไซเนอร์ระดับโลกด้านสปอร์ตแวร์ มาสนับสนุนทีมเป็นเวลา 2 ปี ภายใต้สัญลักษณ์

พร้อมกับการพลิกโฉมหน้าสโมสรระยอง เอฟซี ด้วยการผลักดันการเปลี่ยนแปลงชุดแข่งขันในคอนเซ็ปต์ “กำเนิดใหม่ ม้านิลมังกร” ซึ่งมีข่าวแว่วมาเรื่องการใช้ “สีทอง” มาช่วยเพิ่มเอกลักษณ์ให้กับสโมสร พร้อมกับแพ็คเก็จสุดหรูแบบ “กล่องสไลด์” ตามเอกลักษณ์ของTPAที่ใส่ใจในรายละเอียดเรื่องบรรจุภัณฑ์ ให้ผลิตภัณฑ์นั้นมีคุณค่า

อย่างไรก็ตามทาง TPA จะได้เข้ามาสนับสนุนและผลักดัน “อะคาเดมี่ เยาวชน” ในจังหวัดระยอง เพื่อสร้างความสัมพันธ์ในเชิงบวกด้านความเป็น “ท้องถิ่นนิยม” ซึ่งเป็นรากฐานที่สำคัญของความแข็งแรงอย่างแท้จริงของสโมสร เพื่อให้เกิดความผูกพันและความยั่งยืน ผลักดันสร้างฝันให้กับเด็กๆเยาวชนในจังหวัด เพื่อก้าวสู่การเป็น นักฟุตบอลอาชีพ”

ด้านงบประมาณการสนับสนุนไม่มีการเปิดเผย ส่วนชุดแข่งขันใหม่นั้น จะเปิดให้ยลโฉมกันในงานเปิดตัวชุดแข่งขันสโมสรระยอง เอฟซี ช่วงเดือน มกราคม 2560

 

ข้อมูลจาก : thaileague

ภาพ : Thailand Premier Art