ข่าวฟุตบอลดีใจสุดๆ เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์ อบอุ่นที่ได้กลับมาเยือนโรงเรียนเก่าอีกครั้ง
เจริญศักดิ์
เจริญศักดิ์

เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์ ปีกความเร็วสูงทัพ ช้างศึก ทีมชาติไทยเผยรู้สึกดีใจ และ อบอุ่นที่มีโอกาสกลับมาเล่นที่โรงเรียนเก่าอีกครั้งในเกมอุ่นเครื่องที่แพ้ นครปฐม 1-0

เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์ ปีกขวาทีมชาติไทย เผยทุกคนพยายามทำดีที่สุดแล้ว ภายใต้สภาพอากาศ และสภาพสนามที่ไม่เอื้ออำนวย ในเกมกระชับมิตร ที่บุกไปแพ้ นครปฐม ยูไนเต็ด 1-0 ที่สนามกีฬาโรงเรียนเทศบาลนครปฐม เมื่อวันที่ 10 ตุลาคม 2563 ที่ผ่านมา

อากิระ นิชิโนะ กุนซือชาวญี่ปุ่น เน้นลองทีมเต็มที่ เมื่อให้โอกาสนักเตะลงเล่นถึง 26 คน จากทั้งหมด 27 รายที่เรียกเข้ามา ก่อนเป็นฝ่ายพ่ายแพ้ นครปฐม ยูไนเต็ด ไปอย่างหวุดหวิด ท่ามกลางสภาพสนามที่ค่อนข้างแฉะ จากฝนที่ตกลงมาอยู่ตลอด

“ด้วยสภาพอากาศ และปัจจัยต่างๆ ก็ถือว่าผิดแผนที่เราเตรียมมาครับ แต่เราก็พยายามทำให้ดีที่สุด และ พยายามเซฟตัวเองเพื่อไม่ให้เจ็บครับ” เจริญศักดิ์ กล่าวหลังจบเกม

“ส่วนตัวก็พอใจฟอร์มตัวเองระดับหนึ่งครับ แต่ก็ยังมีอะไรที่ต้องปรับ และพัฒนาตัวเองอยู่เรื่อยๆ ที่สำคัญ ผมพยายามโฟกัสที่ผลงานทีมเป็นหลักครับ ในจังหวะที่มีลุ้นทำประตู บอลมันติดน้ำ แต่ก็เป็นจังหวะที่ต้องยิงครับ และต้องรีบตัดสินใจ ก็เสียดายครับที่ไม่เข้า”

นอกจากนี้ เจริญศักดิ์ ยังเปิดเผยความรู้สึกที่มีโอกาสกลับมาลงเล่นที่สถาบันเก่า ซึ่งเคยศึกษาตั้งแต่ ม.1 จนจบ ม.6 ก่อนก้าวขึ้นมาประสบความสำเร็จอย่างทุกวันนี้ว่า

“ก็รู้สึกดีใจ และอบอุ่นทุกครั้งที่เข้ามา วันนี้ทุกคนก็ต้อนรับผมดีด้วย ก็ไม่รู้จะพูดอะไร นอกจากดีใจจริงๆ และ หวังว่าจะมีโอกาสกลับมาที่นี่อีกครั้งครับ” เจริญศักดิ์ ทิ้งท้าย