ข่าวฟุตบอลดีน สมิธ เผยสิ่งที่พูดกับ บาร์คลี่ย์ ให้ร่วมถิ่นวิลล่า พาร์ค
ดีน สมิธ

ดีน สมิธ

แอสตัน วิลล่า เป็นอีกทีมสุดเซอร์ไพรส์ประจำฤดูกาลนี้ ล่าสุดผงาดรองฝูง ด้วยผลงานยังไม่แพ้ใคร เก็บมาได้ 12 แต้มเต็มจาก 4 เกมแรก

รอสส์ บาร์คลี่ย์ เจ้าของประตูชัยในเกมล่าสุดที่บุกไปเชือด เลสเตอร์ ซิตี้ 1-0 ไม่ต้องเสียเวลาปรับตัวกับทีมใหม่ที่ทำเรื่องยืมตัวมาจาก เชลซี ในช่วงโค้งท้ายของตลาดนักเตะที่ผ่านมา

มิดฟิลด์วัย 26 ปี โดนจำกัดโอกาสลงสนามกับต้นสังกัดที่แท้จริง ก่อนจะถูก แอสตัน วิลล่า ยืมตัวมาใช้งาน และตอนนี้ก็กำลังโชว์ฟอร์มได้สะเด็ดสะเด่าเร้าใจยิงได้ทั้ง 2 เกมที่ลงสนาม

ดีน สมิธ นายใหญ่ของ วิลล่า เผยถึงสิ่งที่เขาพูดกับ บาร์คลี่ย์ ในตอนที่โน้มน้าวใจมาร่วมถิ่นวิลล่า พาร์ค ว่า “เขาเป็นนักเตะคุณภาพสูง ผมต้องขอบคุณ เชลซี ที่พวกเขาให้เรายืมตัว”

“ผมขายโปรเจคต์ของเรากับเขาว่า ผมจะทำให้เขาได้ไปเล่นยูโร และเขาก็จะช่วยเราเก็บชัยชนะในเกมฟุตบอล เขาทำแบบนั้นแล้วในช่วง 2 เกมแรก เขาสตาร์ตได้เฉียบมาก”

“การเป็นนักเตะฝังสีน้ำเงิน (ของเมือง ลิเวอร์พูล) แล้วยิงใส่ฝั่งสีแดงได้ (ถล่ม ลิเวอร์พูล 7-2 ก่อนเบรกทีมชาติ) แล้วก็มายิงได้ในนาทีที่ 91 คงไม่มีอะไรดีกว่านี้อีกแล้ว สำหรับทั้งตัวเขาเอง และสำหรับเรา มันเป็นเกมที่ยาก และคุณภาพของเขาก็แสดงให้เห็นแล้ว”