ข่าวฟุตบอล ไทยลีกดีขึ้นเรื่อยๆ ชินภัทร์ เผยอาการเจ็บรักษาอย่างต่อเนื่อง
ชินภัทร์
ชินภัทร์

ชินภัทร์ ลีเอาะ แนวรับคนสำคัญของ เชียงราย ยูไนเต็ด อัพเดทอาการบาดเจ็บล่าสุดของเจ้าตัวคาดไม่เกิน 1 เดือนพร้อมคืนสนามแน่นอน

ข่าวความเคลื่อนไหวอาการบาดเจ็บของ “บอม” ชินภัทร์ ลีเอาะ ปราการหลังทัพกว่างโซ้งฯ วัย 23 ปี ที่ได้รับบาดเจ็บในเกม AFC Champions League นัดที่เปิดบ้านพ่าย ปักกิ่ง กั๋วอัน 0 – 1 โดยแพทย์ระบุว่า “เอ็นไขว้หลังเข่าขาด” คาดว่าต้องพักรักษาราว 3 เดือน แนวรับดีกรีทีมชาติไทยเปิดเผยว่า

“ตอนนี้อาการบาดเจ็บดีขึ้นเรื่อย ๆ ครับตามลำดับ เข่าไม่บวมเหมือนวันแรกที่ได้รับบาดเจ็บแล้วครับ ตอนนี้ก็รักษาทั้งช่วงเช้า และเย็นอย่างต่อเนื่องครับ เล่นฟิตเนสเพื่อรักษาสภาพกล้ามเนื้อควบคู่ไปด้วยเพื่อให้ร่างกายยังคงสภาพสมบูรณ์ที่สุด”

ชินภัทร์ เผยต่อไปถึงประเด็นจะกลับมาร่วมซ้อมกับทีมได้เมื่อไหร่ ซึ่งเจ้าบอมให้คำตอบว่า “เรื่องกลับไปซ้อมกับทีมผมคิดว่าต้องเช็คอาการโดยละเอียดจากทางแพทย์ก่อนครับ โดยส่วนตัวผมคิดว่าน่าจะอีกราว ๆ อีกประมาณ 1 เดือน น่าจะกลับมาได้แล้วครับ”

“ฝากถึงแฟนบอลชาวเชียงราย ช่วงนี้มีเชื้อไวรัสระบาด (Covid 19) และยังรวมถึงปัญหาฝุ่นควัน Pm 2.5 ที่ จ.เชียงราย ก็อยากให้แฟนบอลทุกคนดูแลรักษาสุขภาพกันด้วยนะครับ”