ข่าวฟุตบอล ไทยลีกดีกรีฟ็อกซ์ฮันท์! สวาทแคท บรรลุข้อตกลงคว้าตัว ราชัน มาร่วมทีม
ราชัน ประสิทธิ์ทอง
ราชัน ประสิทธิ์ทอง

นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี สโมสรแดนอีสานแห่งศึกโตโยต้า ไทยลีก บรรลุข้อตกลงในการเซ็นสัญญาคว้าตัว ราชัน ประสิทธิ์ทอง ปราการหลังดาวรุ่งจากโครงการ ฟ็อกซ์ ฮันท์ ของ โปลิศ เทโร บี มาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เหลือเพียงการตรวจร่างกายและเซ็นสัญญาเปิดตัวอย่างเป็นทางการเท่านั้น

ก่อนหน้านี้พลพรรค สวาทแคท เสริมทัพด้วยการคว้าตัวนักเตะต่างชาติมาร่วมทีม ประกอบไปด้วย อมาดู อ็อตตารา กองหน้าจาก ราชนาวี และ อองรี ดุมเบีย หัวหอกจาก ชัยนาท ฮอร์นบิล รวมไปถึงได้ตัว ชิตชนก ไชยเสนสุรินธร ปีกลูกครึ่งไทย-ลาว มาจาก คิอัสโซ และล่าสุด ราชัน ประสิทธิ์ทอง ผู้เล่นในตำแหน่งเซนเตอร์ฮาล์ฟและกองกลางตัวรับก็กำลังจะกลายเป็นสมาชิกใหม่ของทัพ สวาทแคท ในเร็ววันนี้

โดย ปราบต์ เธียรเชาวน์ ผู้จัดการทีม สวาทแคท กล่าวถึงการบรรลุข้อตกลงในการเซ็นสัญญาแนวรับอนาคตไกลรายนี้ว่า

“ทางสโมสรมีต้องการเซ็นสัญญา ราชัน ไว้กับทีม ซึ่งเล่นในตำแหน่งกองหลังและสามารถเป็นกองกลางตัวรับได้ด้วย ซึ่งถึงตรงนี้สามารถพูดได้ว่าบรรลุข้อตกลงเรียบร้อยแล้ว เหลือเพียงการเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการเท่านั้น ซึ่งนักเตะเองก็มาซ้อมกับทีมได้ 1 สัปดาห์แล้ว”

สำหรับ เจ้าคิว วัย 20 ปี เป็น 1 ใน 16 เยาวชนไทย ที่ได้รับการคัดเลือกเข้าสู่โครงการ ฟ็อกซ์ ฮันท์ และได้ไปฝึกทักษะลูกหนังกับอะคาเดมี่ของ เลสเตอร์ ซิตี้ เป็นเวลากว่า 2 ปีครึ่งเมื่อปี 2015 โดยเมื่อฤดูกาล 2017 กองหลังรายนี้ กลับมายังประเทศไทย และเซ็นสัญญาค้าแข้งกับ โปลิศ เทโร และลงเล่นในรายการฟุตบอลถ้วยเป็นส่วนใหญ่ ก่อนจะหมดสัญญากับ โปลิศ เทโร เมื่่อช่วงท้ายฤดูกาล 2018 ที่ผ่านมา

ขอขอบคุณ : FOX SPORTS Asia