ข่าวฟุตบอล ไทยลีกดิเอโก้ ถูกจวกว่าหวงบอล ก่อนตอบกลับ “ถ้าฉันมีปัญหา ฉันก็จะออกไป”
โพสต์รูปภาพ
ดิเอโก้
ดิเอโก้ หลุยซานโต

ดิเอโก้ หลุยซานโต กองหน้าตัวเก่งของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด โพสต์ขอโทษแฟนบอล หลังเล่นได้ไม่ดี ก่อนถูกแฟนบอลจวกเล่นบอลคนเดียว ไม่ส่งให้เพื่อนร่วมทีม

หลังจากจบการแข่งขัน ฟุตบอล โตโยต้า ลีกคัพ 2017 รอบ 8 ทีมสุดท้าย เมื่อวันพุธที่ 11 ตุลาคม 2560 ที่ผ่านมา บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านพ่ายแพ้ต่อ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ไป 2-0 ผ่านเข้าสู่รอบ 4 ทีมสุดท้าย โตโยต้า ลีกคัพ

ซึ่งภายหลังจากจบการแข่งขันดังกล่าว ทำให้นักเตะบรรดาแข้งปราสาทสายฟ้า ออกมาขอโทษแฟนบอล ที่ทำให้แฟนบอลผิดหวัง โดยหนึ่งในนั้นคือกองหน้าชาวบราซิลอย่าง ดิเอโก้ หลุยซานโต ที่ได้ออกมาโพสต์ข้อความความว่า “ขอขอบคุณแฟนๆทุกคนที่มาสนับสนุนเราขออภัยที่ทำให้ผิดหวังเราไม่ได้เล่นได้ดีและเราไม่สมควรได้รับชัยชนะเราไม่สามารถยอมรับในทางที่เราแพ้ได้ “

โดยหลังจากกองหน้าร่างยักษ์ได้โพสต์ได้มี แฟนบอลคนหนึ่งได้มาคอมเม้นในโพสต์ดังกล่าวว่า ดิเอโก้ หลุยซานโต ว่า ” คุณไม่ควรเล่นคนเดียว คุณมีเพื่อนร่วมทีม บางครั้งคุณควรส่งลูกบอลไปให้เพื่อนร่วมทีมของคุณ ทีมเวิร์กต้องมาก่อน ถ้าฉันเป็นโค้ชของคุณคู่ต่อไปคุณจะได้รับการยกเลิกการเปลี่ยนตัวอย่างแน่นอน ยังไงก็สู้ต่อไป ฉันยังสนับสนุนทีมเวิร์กไม่ใช่แค่ผู้เล่นคนโปรดเท่านั้น “

หลังจากนั้นไม่กี่ชั่วโมงต่อมาก ดิเอโก้ หลุยซานโต ได้ตอบคอมเม้นดังกล่าวว่า “ถ้าฉันมีปัญหา ฉันก็จะออกไป…ไม่มีปัญหา” 

622

ภาพจาก : BURIRAM UNITED