ข่าวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ให้เหตุผล 4 ข้อว่าทำไมปีศาจแดง ไม่จำเป็นต้องซื้อ ซานโช่
ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ

ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ

ซานโช่ คือหนึ่งในนักเตะที่ตกเป็นข่าวกับ แมนเชสเตรอร์ ยูไนเต็ด อย่างต่อเนื่อง ยิ่งมีกระแสหนักๆเมื่อหลายเดือนก่อนที่แนวรุกปีศาจแดงสร้างผลงานได้แย่

แต่พักหลักๆแนวรุกยูไนเต็ดเปลี่ยนไป ล่าสุดก็ชนะ วิลล่า ส่วนทั้ง มาร์กซิยาล กับ แรชฟอร์ด ทำฟอร์มประทับใจ คนแรกยิง 4 คนหลังยิง 1 จากเกมลีก 4 นัดหลัง ขณะที่ดาวรุ่ง กรีนวู้ด ก็เปรี้ยงปร้างสุดๆ ซัดไป 4 ลูก รวมกันตะบัน 9 เม็ด

นั่นทำให้เรื่องซานโช่กับยูไนเต็ดชักจะเงียบไป นักวิเคราะห์กำลังมองว่าแล้ว โอเล่่ กุนนาร์ โซลชา จะจัดทำยังไงถ้าได้ ซานโช่ ร่วมทัพ รวมถึงยูไนเต็ดจำเป็นต้องทุ่มทุนสร้างหรือไม่

ประเด็นนี้ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ อดีตยอดกองหน้าชาวบัลแกเรีย หล่นมุมมองเอาไว้น่าสนใจว่าอดีตต้นสังกัดของเขาอาจไม่จำเป็นต้องซื้อ ซานโช่ แล้ว

โดยให้เหตุผลว่า

1). ความเร็วของ มาร์กซิยาล, แรชฟอร์ด และ กรีนวู้ด น่าตื่นตาตื่นใจ มีการประสานงานยอดเยี่ยม มองดูผลงานที่พวกเขากำลังทำได้ในตอนนี้ ซานโช่ ไม่จำเป็นอีกต่อไป

2). มีอีกหนึ่งดาวรุ่งที่เก่งอย่าง กรีนวู้ด ยูไนเต็ด ต้องถามตัวเองว่าพวกเขาอยากให้เด็กคนนี้หยุดยั้งพัฒนาการเพื่อแลกกับการเอา ซานโช่ เข้ามารึเปล่า

3). ซานโช่ ต้องมีค่าตัวที่เหมาะสม จริงที่เขาเป็นหนึ่งในดาวรุ่งที่เก่งที่สุดในตอนนี้ ทุกทีมอยากมีไว้ครอบครอง แต่ตั้องไม่แพงเวอร์เท่านั้น

4). แต่ถ้าราคาดี ยอมรับได้ มีโอกาสเหมาะ ยูไนเต็ดมีเงินเปย์เคสนี้ก็อย่าช้า อย่ามัวแต่่ยึกยัก เพราะแนวรุก4คนที่เร็วมากๆเหมือนกัน จะช่วยให้ยูไนเต็ดน่ากลัวขึ้น