ข่าวฟุตบอล ไทยลีกดาบหักพิฆาต ประกาศคว้าตัว อิศเรศ-ธีรยุทธ ร่วมทีมอย่างเป็นทางการ
อุตรดิตถ์ เอฟซี
อุตรดิตถ์ เอฟซี

“ดาบหักพิฆาต” อุตรดิตถ์ เอฟซี คว้าตัว “เจ้าเจ” อิศเรศ น้อยใจบุญ แบ็คซ้ายจอมบุก วัย 25 ปี จาก ปลวกแดง ยูไนเต็ด และอีกราย “เจ้าลุย” ธีรยุทธ ทิพย์คำ ผู้รักษาประตูจอมบิน เลือดเนื้อเชื้อไขชาวอุตรดิตถ์กลับมาร่วมทีมอีกครั้ง

“เจ้าเจ” อิศเรศ น้อยใจบุญ จะสวมเสื้อหมายเลข 7 ลงสนามให้ทัพดาหักในช่วงเลก 2 นี้ และจะมายืนประจำการทางริมเส้นฝั่งซ้าย โดยสามารถเล่นได้ทั้งแบ็คซ้ายรวมถึงปีกซ้าย ซึ่ง “เจ้าเจ” ผ่านประสบการณ์มาหลายสโมโสร ไม่ว่าจะเป็น โดม เอฟซี, ยโสธร เอฟซี, เมืองกาญจน์ ยูไนเต็ด และล่าสุด ปลวกแดง ยูไนเต็ด โดยผลงานในช่วงเลกแรกที่ผ่านมา ลงสนามไป 9 นัด ยิงไป 1 ประตู

ส่วนในรายของ “เจ้าลุย” ธีรยุทธ ทิพย์คำ ผ่านการลงเฝ้าเสาให้กับ นครสวรรค์ เอฟซี ในปี 2016 และในปี 2017 และ 2018 ย้ายมาเล่นให้กับ “อุตรดิตถ์ เอฟซี” และอยู่ในชุดแชมป์ของทัพดาบหักเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ก่อนที่เลกแรกที่ผ่านมา “เจ้าลุย” ย้ายไปเล่นให้กับ “วัดโบสถ์ ซิตี้” คู่แข่งร่วมโซนของเรา โดยลงสนามไป 16 นัดด้วยกัน

โดยทางผู้บริหารเห็นว่า โปรแกรมการแข่งขันในช่วงเลกที่ 3 จนถึงรอบแชมเปี้ยนส์ลีกค่อนข้างถี่ จึงควรมีการเสริมทัพนำเข้านักเตะดีๆเผื่อเกิดเหตุต่างที่ไม่คาดฝันขึ้น จะได้มีตัวแทนสลับกันลงสนามได้ เพื่อป้องกันแชมป์ไทยลีก 4 โซนเหนือ 2019 และเสริมแกร่งเตรียมพร้อมในรอบแชมเปี้ยนส์ลีก

ขอขอบคุณ : สโมสรฟุตบอลอุตรดิตถ์