ข่าวฟุตบอลณัฐวุฒิ เผยการเล่นให้ทีมชาติไทยคือความฝันสูงสุดของผม
ณัฐวุฒิ สุขสุ่ม
ณัฐวุฒิ สุขสุ่ม

ณัฐวุฒิ สุขสุ่ม กองหน้าป้ายแดงทัพช้างศึก จาก ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ถือเป็นหนึ่งในนักเตะหน้าใหม่ที่ได้รับเลือกมาติดทีมชาติชุดใหญ่ ในยุคของ อากิระ นิชิโนะ กุนซือทีมชาติไทย

โดย ณัฐวุฒิ สุขสุ่ม โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมกับต้นสังกัด ที่ในฤดูกาลนี้ยิงไปแล้ว 4 ประตู จากการลงสนาม 11 นัด ณัฐวุฒิ สุขสุ่ม กล่าวว่า

“ผมรู้สึกดีใจมากๆ ครับที่มีชื่อติดทีมชาติไทย มันคือความฝันสูงสุดในอาชีพนักบอลที่ผมมาตั้งแต่เด็ก ครับ”

“กับฟอร์มการเล่นในฤดูกาลนี้ ผมพอใจในระดับหนึ่งนะครับ แต่ก็ต้องปรับปรุงแก้ไขอีกเยอะ เรื่องร่างกายที่ต้องเพิ่มเติมอีกมาก การตัดสินใจ และการจบสกอร์ ก็หวังว่าจะได้เรียนรู้และเก็บเกี่ยวประสบการณ์ที่ดีจากพี่ๆ เพื่อนๆ และโค้ช อากิระ นิชิโนะ”

“อย่างที่ผมบอก ผมจะพยายามเรียนรู้ทุกสิ่งที่โค้ชสอนให้มากที่สุด ทำเต็มที่ทุกอย่างในการซ้อม และหากมีโอกาสได้ลงสนามก็อยากจะทำผลงานให้ดีที่สุด ทุกอย่างล้วนเป็นประสบการณ์ล้ำค่าที่จะติดตัวผมไปทั้งในการเล่นกับสโมสร และการเล่นทีมชาติไทยในอนาคตต่อไป”

“สุดท้ายต้องขอบคุณครอบครัว และทุกๆ คน รวมถึงแฟนบอล ที่มีส่วนร่วมช่วยทำให้ผมมาถึงตรงนี้ได้ เป็นกำลังใจที่ดีมากๆ ให้กับผม ผมต้องขอบคุณจริงๆครับ”

สำหรับ ทีมชาติไทย จะทำเก็บตัวเข้าแคมป์ในวันที่ 11-15 พฤศจิกายน 2563 ณ สนามซ้อม วินด์มิลล์ ฟุตบอลคลับ และลงแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษ “THE WARRIORS ARE HERE” ระหว่างทีมชาติไทย พบ ไทยลีก ออลสตาร์ ในวันที่ 14 พฤศจิกายน 2563 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เวลา 16.00 น. ถ่ายทอดสดทางไทยรัฐทีวี ช่อง 32
แฟนบอล สามารถหาซื้อบัตรเข้าชมเกมได้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ https://bit.ly/THAVSALLSTARS ซึ่งโซน WA-WE ราคา 300 บาท โซน WWWA-WWWB ราคา 200 บาท โซน EA-EB ราคา 150 บาท โซน EEA-EEB,EEEAEEEB ราคา 120 บาท และโซน NA-NB,SA-SB ราคา 100 บาท