ข่าวฟุตบอล ไทยลีกณัฐวุฒิ เปิดใจหลัง โต๊ะเล็กบลูเวฟ คว้า นูเนซ ดาวยิงบราซิเลี่ยนร่วมทัพ
ณัฐวุฒิ-หมัดยะลาน
ณัฐวุฒิ-หมัดยะลาน

ณัฐวุฒิ หมัดยะลาน ดาวเตะจอมแกร่ง สโมสร พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี ชู การที่ต้นสังกัด คว้าตัว ดิเอโก้ นูเนซ เข้ามา ทำให้ทีมมีอาวุธที่ครบเครื่องมากขึ้น ในแนวรุก

“ฉลามชลโต๊ะเล็ก” จัดการคว้าตัว หอกชาวบราซิเลี่ยน มาจากสโมสร อัล เรย์ยาน ทีมแชมป์ลีก จาก ประเทศกาตาร์ ในช่วงเลกที่ 2 โดยผลงานการลงสนาม ตลอด 3 เกมที่ผ่านมา เจ้าตัว ทำไปแล้วถึง 8 ประตู

จากผลงานดังกล่าว ทำให้ ดาวเตะหมายเลข 10 ทัพ “ฉลามชลโต๊ะเล็ก” เชื่อมั่นว่า การมา ของ ดิเอโก้ นูเนซ จะยิ่งช่วยให้ พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี มีอาวุธที่ครบเครื่อง มากขึ้น ในการเล่นเกมรุก

“นูเนซ เป็นนักเตะประเภทที่ เรา ต้องการ เขามีร่างกาย มีทักษะ และ ความสามารถ ที่ยอดเยี่ยม พิสูจน์ฝีเท้ามาแล้ว ในการลงเล่น ฟุตซอลสโมสรเอเชีย และ สโมสรโลก กับ อัล เรย์ยาน”

“แน่นอนว่า เขา จะเข้ามาช่วยสร้าง มิติใหม่ ที่หลากหลายมากยิ่งขึ้น และ ผมก็มั่นใจว่า นูเนซ จะเป็นการเซ็นสัญญาที่ยอดเยี่ยม ของ พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี อีกดีลหนึ่ง ในซีซั่นนี้ ครับ”

สำหรับโปรแกรมการแข่งขัน ศึก เอไอเอส ฟุตซอล ไทยลีก 2017 นัดต่อไป ของ ทีม พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี จะมีคิวเปิดบ้าน สนาม พีทีที บลูเวฟ อารีน่า จ.ชลบุรี ต้อนรับการมาเยือน ของ นนทบุรี ฟุตซอลคลับ วันอาทิตย์ที่ 19 พ.ย.นี้ เวลา 18.00 น. ถ่ายทอดสด ทาง : กล่อง AIS PLAYBOX และ แอปพลิเคชัน AIS PLAY

ที่มา PTT Bluewave Chonburi Futsal Club