ข่าวฟุตบอล ไทยลีกณัฐวุฒิ เชื่อ เสียงวิจารณ์คือแรงผลักดันสำคัญให้ช้างศึกผลงานดีขึ้น
ณัฐวุฒิ สมบัติโยธา
ณัฐวุฒิ
ณัฐวุฒิ สมบัติโยธา

ณัฐวุฒิ สมบัติโยธา เชื่อ เสียงวิจารณ์คือแรงผลักดันสำคัญให้ช้างศึก ทำผลงานได้ดียิ่งขึ้นในการแข่งขันซีเกมส์ ครั้งที่ 29 ที่ประเทศมาเลเซีย

ณัฐวุฒิ สมบัติโยธา แนวรุกฟุตบอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี เชื่อว่าเสียงวิจารณ์ที่มีต่อทีมจะเป็นแรงผลักดันสำคัญให้พวกเขาทำผลงานได้ดียิ่งขึ้นในการแข่งขันซีเกมส์ ครั้งที่ 29 ที่ประเทศมาเลเซีย

“ดีใจครับทีได้ลงไปช่วยเพื่อนๆ และก็ขอบคุณเพื่อนๆที่เล่นเต็มที่และได้ลงไปช่วยเพื่อน ผมก็ดีใจที่คว้าสามแต้มได้ เกมที่เหลือ อย่างแรกเราต้องการชนะอย่างเดียว ส่วนผลสกอร์ค่อยว่ากันอีกที เราต้องการเข้ารอบต่อไป” ณัฐวุฒิ กล่าว

“สามเกมผ่านมา ผมว่าเป็นเรื่องปกติ มันอาจจะมีไม่เข้าใจกันบ้างแต่เราก็พัฒนาขึ้นมาเรื่อยๆ และก็จะทำให้ดีขึ้นไปเรื่อยๆ ขอบคุณที่ยังสนับสนุนพวกเรา ก็ขอให้เชียร์พวกเราต่อไป พวกเราก็จะทำเต็มที่ เพื่อคว้าเหรียญทองกลับไปให้ได้”

“ผมไม่กดดันนะครับ กับการเจอเวียดนามในเกมสุดท้ายรอบแรก เพราะเราก็เจอกันมาตลอดอยู่แล้ว เราต้องผ่านไปให้ได้เพื่อเหรียญทอง”

“เรื่องพี่โย่งก็คงไม่ห่วงเท่าไหร่ แกผ่อนคลายอยู่แล้ว แต่รักแกนะครับที่สนับสนุนพวกเราตลอด”

“ส่วนเพื่อนร่วมทีมก็ให้กำลังใจกันเสมอครับ เราคุยกันว่าเรื่องการถูกวิจารณ์ ผมมองว่ามันจะเป็นแรงผลักดันที่ทำให้เราก้าวขึ้นไป”

สำหรับเกมต่อไป ฟุตบอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี จะทำการแข่งขันฟุตบอลซีเกมส์ รอบแบ่งกลุ่มนัดที่สี่พบกับ ฟิลิปปินส์ ที่สนาม เซลายาง ในวันที่ 22 สิงหาคม 2560 เวลา 15.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสด ทางช่อง 9 MCOT HD

เครดิต : ฟุตบอลทีมชาติไทย