ข่าวฟุตบอล ไทยลีกณัฐวุฒิ ลั่น เราจะสู้ในฐานะตัวแทนของคนไทยทั้งประเทศ
ณัฐวุฒิ-หมัดยะลาน
ณัฐวุฒิ
ณัฐวุฒิ-หมัดยะลาน

ณัฐวุฒิ หมัดยะลาน แข้ง “ฉลามชลโต๊ะเล็ก” พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี ลั่น เราจะสู้ในฐานะตัวแทนของคนไทยทั้งประเทศ

หลังเกมนัดที่ 2 ของ กลุ่ม ดี ที่ อัล มาลิค (อุซเบกิสถาน) พ่ายให้กับ แบงค์ ออฟ เบรุต (เลบานอน) ไป 3-8 ส่งผลให้อันดับตารางคะแนนในกลุ่ม มีการเปลี่ยนแปลง เมื่อ แบงค์ ออฟ เบรุต (เลบานอน) ขยับขึ้นมารั้งเป็นอันดับที่ 2 มี 3 คะแนน จาก 2 นัด ส่วน อัล มาลิค อยู่ในอันดับสุดท้าย ยังไม่มีคะแนน ขณะที่ พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี ยังคงเป็นจ่าฝูงเช่นเดิม ด้วยจำนวนประตูได้เสีย ที่ดีกว่า ทีมแชมป์ลีก จาก เลบานอน และ ทำให้ถึงตรงนี้ สถานการณ์ในการผ่านเข้าสู่รอบที่ 2 ของ ทัพ “ฉลามชลโต๊ะเล็ก” ค่อนข้างสดใส

แต่อย่างไรก็ตาม ดาวเตะหมายเลข 10 ประจำทีม ก็ยังยืนยัน ว่า ทุกคนจะลงเล่นในเกมสุดท้าย แบบ 100 เปอร์เซ็น เพื่อเก็บชัยชนะ และ ผ่านเข้าสู่รอบต่อไป ด้วยการเป็นแชมป์ กลุ่ม ให้ได้ 

“เจ้าดอน” ณัฐวุฒิ หมัดยะลาน กล่าวผ่านทีมข่าว chonburifootballclub.com ว่า “แม้เราจะมีโอกาสเข้ารอบที่ 2 ค่อนข้างสดใส แต่สำหรับเกมสุดท้าย เราทุกคนจะเล่นเต็มที่ เล่นแบบ 100 เปอร์เซ็นต์ ให้เหมือนกับเกมแรก การแข่งขัน ฟุตซอลสโมสร ชิงแชมป์ เอเชีย ทุกเกมมีความสำคัญ เราเคยมีประสบการณ์ที่ไม่น่าจดจำมาแล้ว เมื่อปี 2015 ที่ประเทศ อิหร่าน”

“ซึ่งหากเปรียบเทียบ กับ ครั้งนี้ โอกาสที่จะเป็นแบบเดิม คือ ตกรอบแรก มันเกิดขึ้นได้ยากมากๆ แต่เราจะลงสนาม และ สู้ ในฐานะตัวแทน ของ คนไทย ทั้งประเทศ อย่างเต็มที่ ส่วนในรอบที่ 2 จะเจอกับทีมอะไร ระหว่าง กิติ ปาซานด์ (อิหร่าน) หรือ ไซเกอร์ โอซาก้า (ญี่ปุ่น) ผมก็คิดว่าเป็นเกมที่ยากเทียบเท่ากันหมด”

“อย่างไรก็ตาม ผมก็ขอฝากไปถึงแฟนฟุตซอลชาวไทย และ แฟนกีฬาชาวไทย ทุกๆคนด้วยครับ ใครมีโอกาสก็อยากให้ติดตามชม การแข่งขัน ที่จะมีการถ่ายทอดสด กลับไป ทางช่อง www.bugaboo.tvช่วยกันเชียร์ ช่วยกันเป็นกำลังใจให้กับ พวกเรา พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี ในวันพรุ่ง (25 ก.ค.) นี้ กันให้เยอะๆนะครับ”

ขอบคุณข้อมูลและภาพ : PTT Bluewave Chonburi Futsal Club