ข่าวฟุตบอลณธฤษภ์ อดีตดาวดังไทยลีกดีกรีช้างศึกฯ ย้ายซบ โดม เอฟซี
โพสต์รูปภาพ
ณธฤษภ์ ธรรมรสโสภณ

“ลูกแม่โดม” โดม เอฟซี คว้าตัว “เจ้ากร” ณธฤษภ์ ธรรมรสโสภณ อดีตกองหน้าทีมชาติไทยชุดซีเกมส์ โดยเจ้าตัวเคยผ่านการค้าแข้งในระดับไทยลีกมาหลายทีมคือ ชุดแชมป์ไทยลีก เมืองทอง ยูไนเต็ด,บีอีซี เทโรศาสน,อินทรีเพื่อนตำรวจ,ชัยนาท ฮอร์นบิล และนครราชสีมา เอฟซี นอกจากนี้เจ้าตัวยังเป็นศิษย์เก่าคณะรัฐศาสตร์ ธรรมศาสตร์อีกด้วย หลังบรรลุข้อตกลงกับสโมสร เจ้าตัวก็ได้ลงสนามซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมโดยทันที

“รู้สึกภูมิใจและดีใจมากๆครับ ที่ได้มาเล่นให้กับโดม เอฟซี เพราะที่นี่นอกจากจะเป็นสโมสรฟุตบอลของธรรมศาสตร์ แต่ก็ยังมีเพื่อนๆและน้องๆในทีมที่ทุกคนเป็นผู้เล่นเลือดใหม่ และทุกคนตั้งใจกันมากครับ ผมหวังว่าจะได้นำประสบการณ์มาช่วยทีมให้ได้มากที่สุดครับ” ณธฤษภ์ ธรรมรสโสภณ ให้สัมภาษณ์

โดยก่อนหน้านี้โดม เอฟซีได้มีการเสริมตัวผู้เล่นไปแล้ว 5 รายทั้งในส่วนของผู้เล่นดาวรุ่งและผู้เล่นมากประสบการณ์ รวมถึง ชัชนันท์ ห้วยหงส์ทอง จากสโมสรนครปฐม ยูไนเต็ด ซึ่งการมาถึงของณธฤษภ์ในครั้งนี้ ด้วยประสบการณ์การเล่นในลีกสูงสุดของประเทศ และทักษะเฉพาะตัว จะช่วยให้รูปแบบการเล่นของทีมมีความรวดเร็ว เร้าใจมากขึ้น ซึ่งคาดว่าณธฤษภ์พร้อมปรากฏตัวในการลงสนามพบกับ ม.นอร์ท กรุงเทพ เอฟซี ในวันศุกร์ ที่ 8 กรกฎาคมนี้ โดยจะทำการแข่งขันเวลา 16.00 น. ณ สนามธรรมศาสตร์ สเตเดี้ยม

ภาพ : Dome Football Club -Official