ข่าวฟุตบอล ไทยลีกฐิติพันธ์ หวังโชว์ฟอร์มดี รักษาแชมป์คิงส์คัพให้อยู่ในประเทศไทยต่อไป
ฐิติพันธ์
ฐิติพันธ์
ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์

ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ กองกลางเชียงราย หวังโชว์ฟอร์มดีเพื่อรักษาแชมป์คิงส์คัพ พร้อมขอคุณ โค้ชมิโลวาน ราเยวัช ที่ยังให้โอกาส

ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ กองกลางจากเชียงราย ยูไนเต็ด รู้สึกเป็นเกียรติเมื่อติดทีมชาติไทย ทำการแข่งขันคิงส์คัพ ครั้งที่ 45 ระหว่างวันที่ 14-16 กรกฎาคม 2560 ที่สนามราชมังคลากีฬาถสาน ซึ่งถือเป็นครั้งแรกที่ 3 ในชีวิต ที่มีโอกาสสัมผัสรายการนี้

กองกลางวัย 23 ปี เคยมีชื่อติดทีมชาติไทย ในรายการคิงส์คัพ มาแล้ว เมื่อครั้งที่ 42 และ 43 ปี แต่ยังไม่เคยได้แชมป์ กระทั่งล่าสุดเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของทัพช้างศึกในการแข่งขันนี้อีกครั้ง

ฐิติพันธ์ กล่าวหลังการฝึกซ้อมเมื่อช่วงเย็นว่า “รู้สึกดีใจ เป็นเกียรติมากๆที่มีโอกาสกลับมาเล่นถ้วยพระราชทานอีกครั้ง เป็นถ้วยที่เก่าแก่ที่สุดในประเทศไทย ขอบคุณโค้ช (มิโลวาน ราเยวัช) ที่ยังให้โอกาส ก็จะพยายามทำให้เต็มที่เหมือนเดิม”

“เป้าหมายส่วนตัว อยากทำผลงานให้ดีที่สุด ทุกคนมีเป้าหมายเดียวกันคืออยากคว้าแชมป์ และรักษาถ้วยใบนี้ให้อยู่ในประเทศไทยต่อไปให้ได้”

“อย่างไรก็ตามแม้เราจะเป็นรองทุกทีม แต่ผมเชื่อมั่นในตัวเพื่อนร่วมทีม เชื่อมั่นในแท็คติคของโค้ชและเราจะพยายามทำงานหนักเพื่อให้ผลงานออกมาดีที่สุด” ฐิติพันธ์ปิดท้ย

ระหว่างนี้ ทีมชาติไทย จะปักหลักเก็บตัวที่ เกียรติธานี คันทรี คลับ ก่อนพบกับ ทีมชาติเกาหลีเหนือ ในการแข่งขันชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ ครั้งที่ 45 รอบแรก วันที่ 14 กรกฎาคม 2560 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เวลา 19.30 น. ไทยรัฐ ทีวี ถ่ายทอดสด

ข้อมูลและภาพ : FA Thailand