ข่าวฟุตบอล ไทยลีกซ้อมแล้ว เมสซี่เจ ถึงญี่ปุ่น พร้อมกด 4 ลูก 10 แอสซิสต์ กับ ซัปโปโร
ซ้อมแล้ว
ซ้อมแล้ว
ชนาธิป สรงกระสินธ์

ซ้อมแล้ว เมสซี่เจ ถึงญี่ปุ่น และได้ลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมเรียบร้อยแล้ว พร้อมกด 4 ลูก 10 แอสซิสต์ กับ ซัปโปโร

ล่าสุด ทางด้าน ชนาธิป สรงกระสินธ์ ดาวเตะตัวเก่งของทีมชาติไทย ถึงญี่ปุ่นและได้ลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมเรียบร้อยแล้ว พร้อมได้รับการต้อนรับจากแฟนบอลและทีมงานของ คอนซาโดเล ซัปโปโร ต้นสังกัดใหม่ของ เจลีก อย่างอบอุ่น ก่อนที่จะประกาศเป้าหมายขอทุ่มเทสุดกำลังและความสามารถ พร้อมยิง 4 ประตูและแอสซิสต์ให้เพื่อนอีก 10 ลูกในฤดูกาลนี้

หลังจากได้ออกเดินทาง จาก ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิของช่วงเช้าวันที่ 20 มิถุนายน ที่ผ่านมานั้น ล่าสุด เมสซี่เจ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ดาวเตะสังกัด เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ได้เดินทางถึงพื้นสนามบิน ฮอกไกโด เป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมที่จะเปิดตัวเป็นสมาชิกใหม่ของทีมซึ่งเพิ่งเลื่อนชั้นขึ้นสู่ลีกสูงสุดในปีนี้

และเมื่อถึง ฮอกไกโด สื่อมวลชนท้องถิ่นของญี่ปุ่น และแฟนบอลชาวญี่ปุ่นจำนวนราว 100 กว่าคน ได้ออกมารอต้อนรับนักเตะคนใหม่ของพวกเขา และ”เมสซีเจ” ก็ได้มีการสัมภาษณ์สื่อด้วยรอยยิ้มและหน้าตายิ้มแย้ม พร้อมประกาศเป้าหมายที่วางไว้ให้ทุกคนทราบ ก่อนพักผ่อนเพื่อรอลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีม

“ผมรู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้รับการต้อนรับเช่นนี้ ผมอยากฝึกฝนกับเพื่อนร่วมทีมใหม่ ถือเป็นความท้าทายมากๆในญี่ปุ่น ผมจะพยายามอย่างสุดความสามารถให้กับทีม ส่วนเป้าหมายที่อยากทำให้สำเร็จก็คือยิง 4 ประตูและจ่ายให้เพื่อนยิงอีก 10 ครั้ง” เมสซี่เจ กล่าว

และล่าสุด ช่วงเช้าที่ผ่านมานี้เอง ชนาธิป สรงกระสินธ์ ก็ได้ลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อย ด้วยบรรยากาศที่อบอุ่น

ขอบคุณคลิปจาก : J.League(เจลีก-ลีกฟุตบอลอาชีพแห่งประเทศญี่ปุ่น)