บอลโลกซ้อมหนัก เจษฎากร เผยถึงการพัฒนาฝีเท้าตนเองในแคมป์ ช้างศึกU19
เจษฎากร น้อยศรี
เจษฎากร น้อยศรี

เจษฎากร น้อยศรี ปีกทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี กล่าวถึงพัฒนาการของตัวเองหลังได้มาฝึกซ้อมกับทีมชาติภายใต้การคุมทีมของ อิสสระ ศรีทะโร

ช้างศึก U19 เก็บตัวมาอย่างต่อเนื่องตั้งแต่วันที่ 4 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันฟุตบอล ดูไบ คัพ U19 ที่สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์

“ตอนนี้เริ่มปรับตัวได้แล้วครับ โดยเฉพาะเรื่องแรง ที่ตอนแรกไม่มีเลย เพราะเราไม่เคยเจอการซ้อมหนักต่อเนื่องแบบนี้มาก่อน ซึ่งตรงนี้ก็พัฒนาขึ้นมามาก รวมถึง การเล่นเป็นทีมและความเข้าใจเกมที่มีมากขึ้น”

“ผมเชื่อว่าหลังเสร็จจากทีมชาติรอบนี้ผมน่าจะพัฒนาขึ้นกว่าเดิมเยอะมาก เพราะการซ้อมและรูแบบการเล่น มันแตกต่างจากที่เราเคยเจอมา”

“สำหรับตัวผมแล้ว ผมคิดว่าผมยังต้องพัฒนาเรื่องแรงให้ฟิตกว่าเดิม จากแต่ก่อนที่แบบแค่พักเดียวก็เหนื่อยแล้ว แต่พอมานี่่ผ่านมาสัปดาห์เริ่มรู้สึกว่าเราทำได้มากกว่าเดิม”

“การติดทีมชาติครั้งนี้ก็ถือเป็นครั้งแรกของผม ตอนแรกก็ตื่นเต้นมาก พอมาเนื่องจากมีเพื่อนที่รู้จักหลายคน ทำให้ปรับตัวได้ง่าย ผมเองก็จะพยายามทำหน้าที่ให้ดีที่สุดและพัฒนาตัวเองขึ้นไปให้ดีกว่าเดิมไปเรื่อยๆครับ”

สำหรับทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี จะเก็บตัวที่ศูนย์พัฒนาศักยภาพนักกีฬาฟุตบอล ภายในมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี ไปจนถึงวันที่ 19 มีนาคม 2561 ก่อนเดินทางไปที่ นครดูไบ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ต่อไป