ข่าวฟุตบอล ไทยลีกซ้อต่าย โพสต์รูปครอบครัว”ชิดชอบ”ถ่ายคู่ถ้วยแชมป์ไทยลีก
โพสต์รูปภาพ
ซ้อต่าย
กรุณา ชิดชอบ และครอบครัวชิดชอบ

“ซ้อต่าย” กรุณา ชิดชอบ  ภรรยาสุดที่รักของ เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสร บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทำการโพสต์รูปครอบครัวพร้อมถ่ายรูปคู่ถ้วยแชมป์  หลังพาทีมบุรีรัมย์คว้าแชมป์โตโยต้าไทยลีกมาครองเป็นสมัยที่ 5 ได้สำเร็จ

หลังจากจบการแข่งขันฟุตบอล โตโยต้าไทยลีก นัดที่ 32 ระหว่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พบ โปลิศ เทโร เอฟซี ซึ่งผลการแข่งขันนัดนี้เป็นฝ่าย เจ้าบ้านบุรีรัมย์ เปิดบ้าน ถล่ม โปลิศ เทโร ไปได้ถึง 4-0 เถลิงแชมป์ไทยลีกเป็นสมัยที่ 5 ได้สำเร็จ อีกทั้งกลายเป็นทีมแรกในประวัติศาสตร์ขึ้นเถลิงบัลลังก์แชมป์ลีกสูงสุดของไทย 5 สมัย

และเมื่อวันที่ 8 พ.ย ที่ผ่านมา “ซ้อต่าย” กรุณา ชิดชอบ ได้ออกมาโพสต์รูปภาพ ครอบครัวและถ้วยรางวัล  พร้อม แคปชั่น “Mission Complete” (เสร็จสิ้นภารกิจ)

 

Mission Complete ☑️ คนเรามีความฝัน ฝันแปรเปลี่ยนเป็นหวัง หวังแล้วสร้างพลัง เอาความฝันให้อยู่ สู้อดทนอดกลั้น รอคอยด้วยความหวัง เราต่างรวมพลัง เดินด้วยกันตลอดมา . เธอคือดวงวิญญาณ อยู่ในร่างของฉัน เรามีกันและกัน อยู่ด้วยกันเสมอ ไม่มีวันเปลี่ยวเหงา มีฉันต้องมีเธอ จับมือกันเพื่อเจอ วันที่เรามีชัย . วันนี้เรามาถึง ถึงวันที่เราฝัน ถึงวันที่เราหวัง เอาความฝันจนอยู่ . เครดิต พงษ์สิทธิ์ คำภีร์

โพสต์ที่แชร์โดย Karuna Chidchob (@karunachidchob) เมื่อ