ข่าวฟุตบอล ไทยลีกซุปเปอร์เจมส์ ชี้ชัดผลงานในสนามคือคำตอบสำหรับคนที่สงสัยในตัวผม
ภัทร ปิยภัทร์กิติ
ภัทร ปิยภัทร์กิติ

ถือเป็นอีก 1 กุญแจสำคัญที่ช่วยให้ทัพ “พลังเพลิง” พีทีที ระยอง สร้างผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาล 2018 สำหรับ “เจมส์” ภัทร ปิยภัทร์กิติ นายทวารจอมเก๋าวัย 37 ปี ซึ่งมีสถิติลงสนามเฝ้าเสาเป็นตัวจริงในลีกทุกนัด พร้อมกับช่วยเซฟประตูในจังหวะสำคัญๆ ให้กับทีมได้หลายครั้ง จนทำให้ทีมเลื่อนชั้นกลับคืนสู่ลีกสูงสุดได้สำเร็จอีกครั้งในรอบ 5 ปี

โดย “เจมส์” กล่าวว่า “ดีใจที่เป็นส่วนหนึ่งในความสำเร็จครั้งนี้กับทีม ซึ่งต้องขอขอบคุณประธานสโมสร คุณสรัญ รังคสิริ รวมไปถึงสต๊าฟโค้ช ที่ให้โอกาสในการลงสนามพิสูจน์ตัวเอง นอกจากนี้ก็ต้องขอบคุณน้องๆ เพื่อนร่วมทีมทุกคนที่ช่วยกันเล่น ผมเองเชื่อว่าก่อนจะย้ายมาอยู่ที่นี่ คงจะมีหลายคนที่ตั้งคำถามว่า “อายุมากแล้ว จะไหวไหม” ซึ่งผมก็ได้ให้คำตอบกับทุกคนที่สงสัยไปแล้ว ด้วยผลงานในการลงสนามเฝ้าเสาตลอดฤดูกาลที่ผ่านมา”

สำหรับ “เจมส์” ภัทร ปิยภัทร์กิติ เคยผ่านการลงเล่นให้กับสโมสรชั้นนำของไทยมาอย่างมากมาย อาทิ สโมสรฟุตบอลธนาคารกรุงไทย , การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค , การท่าเรือไทย , อินทรีเพื่อนตำรวจ , พัทยา ยูไนเต็ด , ซุปเปอร์ พาวเวอร์ สมุทรปราการ และ เชียงราย ยูไนเต็ด ก่อนจะย้ายมาร่วมทัพ “พลังเพลิง” ในฤดูกาล 2018 มีสถิติลงสนาม 27 นัด เสียไปทั้งหมด 32 ประตู

ขอขอบคุณ : PTT Rayong