ข่าวฟุตบอล ไทยลีกซีโร่ พร้อมประเดิมให้ฉลาม เกมเยือนกว่างโซ้ง เป้าหมายคือการยิงประตู
ซีโร่ อัลเวส
ซีโร่
ซีโร่ อัลเวส

ซีโร่ อัลเวส หอกป้ายแดง สโมสร ชลบุรี เอฟซี เผยว่า ตนพร้อมแล้ว ที่จะลงเล่นให้ทีม ในเกมนัดแรก กับ เชียงราย ยูไนเต็ด หลังหายจากอาการบาดเจ็บ กลับมาลงสนามฝึกซ้อมได้แบบเต็มรูปแบบแล้ว ในเวลานี้

ซีโร่ อัสเวส หอกดีกรีอดีตทีมชาติ บราซิล ชุดยู 20 ปี พลาดการลงประเดิมสนาม อย่างเป็นทางการ ให้กับทีม “ฉลามชล” ในศึก ช้าง ชลบุรี อินวิเตชั่น 2018 หลังมีอาการบาดเจ็บ จากการฝึกซ้อม

ล่าสุดเจ้าตัว สลัดอาการบาดเจ็บกลับมาลงสนามฝึกซ้อม กับ เพื่อนร่วมทีม ได้อย่างเต็มรูปแบบแล้ว และ ตลอด 5 วัน ในการเก็บตัว ที่แคมป์ เกียรติธานี คันทรีคลับ เจ้าตัวก็ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม

ซึ่งคาดว่ามีโอกาสสูงที่เขาจะได้ลงประเดิมสนาม ในเกม โตโยต้า ไทยลีก นัดเปิดฤดูกาล ที่ ชลบุรี เอฟซี จะบุกไปเยือน เชียงราย ยูไนเต็ด วันเสาร์ที่ 10 ก.พ.นี้

โดย ซีโร่ ให้สัมภาษณ์ถึงความพร้อมส่วนตัว ผ่านทีมข่าว chonburifootballclub.com ว่า

“อาการบาดเจ็บ ของ ผมในตอนนี้ ไม่มีอยู่แล้ว เช่นเดียว กับ สภาพร่างกาย ที่ก็ดีขึ้นตามลำดับ หลังจากได้ลงสนามฝึกซ้อม กับ เพื่อนร่วมทีมทุกคน มาอย่างต่อเนื่อง

ผมพร้อมแล้วที่จะเริ่มต้นซีซั่นใหม่ ไปพร้อมกับ ทีม ชลบุรี เอฟซี”

“ผมอาจจะต้องใช้เวลาในการปรับตัวอยู่บ้าง กับ สิ่งใหม่ๆที่นี้ แต่ทุกคนในทีมก็ช่วยเหลือผม อย่างดีเยี่ยม สัปดาห์นี้เรามีเกมแรก ใน ไทยลีก กับ เชียงรายฯ

ซึ่งแน่นอนว่าในฐานะผู้เล่น ผมก็หวังที่จะได้รับโอกาสลงสนาม และ เป้าหมาย ของ ผู้เล่นกองหน้า ก็คือการยิงประตู ซึ่งผมเองก็อยากเริ่มต้นกับที่นี่ ด้วยการยิงประตู เช่นกัน”

Photo : Chonburi Football Club