ข่าวฟุตบอล ไทยลีกซีโร่ ชี้ชัดบุกเยือน แข้งเทพ งานหินแต่เป้าหมายคือมีแต้มกลับบ้าน
ซีโร่ อัลเวส
ซีโร่ อัลเวส

ซีโร่ อัลเวส ดาวเตะชาว บราซิลเลี่ยน ทัพ “ฉลามชล” รับเยือน แบงค็อกฯ เป็นเกมที่หนักพอสมควร ดังนั้นจากเดิมที่ทุ่มเท 100 % ต้องเพิ่มอีกเท่าตัว เพื่อบรรลุเป้าหมาย คือการมีแต้มกลับออกมาให้ได้

ดาวเตะหมายเลข  7 สโมสร ชลบุรี เอฟซี กำลังโชว์ฟอร์มได้อย่างร้อนแรง หลัง ยิงไปแล้ว 2 ประตู จากการลงสนามใน 2 เกมล่าสุด ออกมาให้สัมภาษณ์ ก่อนบุกไปเยือน ทรู สเตเดี้ยม ว่า

“เกมที่เราชนะ แอร์ฟอร์ซ และ ประจวบ ใน 2 เกมที่ผ่านมา พวกเราทุกคน รวมใจกัน และ ทำผลงานในสนาม ออกมาได้อย่างยอดเยี่ยม เราเล่นกันได้ดีมากๆ เล่นได้ตามแท็คติก ของ โค้ช ตามรูปแบบที่ฝึกซ้อมกันมา แต่แน่นอนว่า การบุกไปเยือน รองจ่าฝูง อย่าง แบงค็อก ยูไนเต็ด จะเป็นเกมที่ยากกว่า 2 นัดดังกล่าว”

“พวกเขาจะได้เล่นในบ้าน พวกเขาเป็นทีมที่แข็งแกร่ง กำลังมั่นใจ ทำผลงานได้ดี และ มีเกมรุกที่อันตราย ผมคิดว่าทางเดียวที่เราจะประสบความสำเร็จตามเป้าหมายได้ คือ เราจะต้องเพิ่มความมุ่งมั่นที่มีให้มากกว่าเดิม จาก 100 % ก็ต้องเป็น 200 % หรือ มากกว่านั้น”

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันนัดต่อไป ของ ชลบุรี เอฟซี จะมีคิวลงสนาม ทำศึก โตโยต้า ไทยลีก 2018 บุกไปเยือน “แข้งเทพ” แบงค็อก ยูไนเต็ด วันอาทิตย์ที่ 6 พ.ค.นี้ เวลา 19.00 น. ณ สนาม ทรู สเตเดี้ยม

ขอขอบคุณ : Chonburi Football Club